Đi tour du lịch Mỹ thăm thân nhân cần lưu ý những gì?

11/10/2019 0 2657

Hiện nay, nước Mỹ là một trong số những quốc gia có lượng người Việt sinh sống, làm việc và học tập khá lớn. Điều đó đã kéo theo nhu cầu qua Mỹ thăm người thân ngày một tăng. Vậy đi tour du lịch Mỹ thăm thân nhân cần lưu ý những gì?

Có thể nói, Mỹ là một quốc gia khá lý tưởng cho việc sinh sống, học tập và làm việc. Hiện nay, lượng người Việt sinh sống tại Mỹ khá nhiều. Chính vì vậy, những người thân họ luôn có nhu cầu sang thăm người nhà.

Bên cạnh đó, nước Mỹ còn là một điểm du lịch hấp dẫn mọi du khách từ khắp nơi trên thế giới. Và ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một chuyến du lịch Mỹ trọn vẹn. Khi đó, bạn có thể lựa chọn du lịch Mỹ tự túc hoặc lựa chọn tour du lịch Mỹ của các đơn vị cung cấp dịch vụ tour du lịch trọn gói.

Nhu cầu khá lớn như vậy nên nhiều người đã lựa chọn đi tour du lịch Mỹ kết hợp thăm người thân hoặc lựa chọn du lịch tự túc. Vừa có thể đoàn tụ với người nhà lại vừa có cơ hội tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ. Tuy nhiên, để có một tour du lịch Mỹ thăm thân nhân trọn vẹn bạn cần lưu ý những gì?

Tour du lịch Mỹ thăm thân nhân – Lựa chọn cực kỳ lý tưởng!

Có thể nói, để sang Mỹ gặp người thân bạn có thể lựa chọn đi tour du lịch Mỹ thăm thân nhân hoặc có thể lựa chọn đi du lịch tự túc. Nếu đi du lịch tự túc thì bạn cần chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục xin visa thật cẩn thận.

Tour du lịch Mỹ thăm thân nhân – Lựa chọn cực kỳ lý tưởng!

Tour du lịch Mỹ thăm thân nhân – Lựa chọn cực kỳ lý tưởng!

Còn không, bạn có thể lựa chọn các tour du lịch Mỹ thăm thân nhân cũng được. Nếu lựa chọn tour bạn sẽ chỉ cần mất một khoản phí còn các thủ tục thì đều có đơn vị dịch vụ lo hết. Ngoài ra, lựa chọn các tour du lịch Mỹ thăm thân nhân sẽ giúp bạn có thể giảm thiểu được các tình huống đáng tiếc xảy ra. Chính điều này đã giúp mọi người đều lựa chọn tour du lịch Mỹ thăm thân nhân thay vì du lịch Mỹ tự túc.

Lưu ý khi đi tour du lịch Mỹ thăm thân nhân

Để có một chuyến đoàn tụ với người thân trọn vẹn cũng như có thể tham quan du lịch đất nước Mỹ thì bạn cần có sự chuẩn bị thật kỹ nhé. Cụ thể:

Bạn cần chuẩn bị giấy tờ thủ tục xin visa du lịch Mỹ thăm thân nhân. Thông thường, thời hạn của visa thăm thân nhân là trong 1 năm và được phép ra ngoài nhiều lần không bị giới hạn

Bạn cần chuẩn bị tinh thần tốt để trả lời thành thật các câu hỏi của nhân viên di trú Mỹ tại sân bay. Những gì bạn trả lời sẽ quyết định thời gian có thể ở lại Mỹ của bạn, thường là 6 tháng

xin visa du lịch mỹ

Lưu ý xin visa du lịch mỹ

Nếu muốn ở thêm bạn cần xin gia hạn, thời hạn ghi trên phiếu khai I-94, trong đó, mỗi lần gia hạn bạn sẽ được ở thêm khoảng 6 tháng

Mặc dù đã đi Mỹ có thể nhiều lần nhưng bạn vẫn phải chuẩn bị các giấy tờ liên quan một cách đầy đủ, cẩn thận.

Có thể nói, bạn cực kỳ phải chú ý ở công đoạn xin visa bởi nếu không được xin visa thì chắc chắn bạn không thể tới Mỹ thăm người nhà được. Ngoài ra, trong mọi câu hỏi với nhân viên di trú Mỹ bạn cần trả lời thành thật, không được quanh co, vòng vo nhé.

Lựa chọn tour du lịch Mỹ thăm thân nhân ở đâu uy tín, đảm bảo

Hiện nay có rất nhiều đơn vị dịch vụ cung cấp tour du lịch Mỹ thăm thân nhân. Tuy nhiên, để có được chuyến đi an toàn, vui vẻ bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những nơi cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo.

Nếu đang tìm hiểu tour du lịch Mỹ thăm thân nhân bạn có thể liên hệ với Đất Việt Tour. Đất Việt Tour tự tin mang tới tour du lịch Mỹ thăm thân nhân trọn vẹn nhất. Ngoài ra, trong suốt chuyến đi, Đất Việt Tour còn luôn bên bạn, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Lựa chọn tour du lịch Mỹ thăm thân nhân ở đâu uy tín, đảm bảo

Ngoài ra, Đất Việt Tour còn có các gói tour du lịch Mỹ như:

Tour tham quan Los Angeles|Las Vegas|Grand Canyon|San Jose|San Francisco

Tượng đài tại NewYork

Tượng đài tại NewYork

Đất Việt Tour

Gợi ý một số Tour du lịch Mỹ: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường