Du lịch Hà Lan nên đi đâu?

01/11/2018 0 10106

Hà Lan được mệnh danh là xứ sở thần tiên bởi vẻ đẹp nao lòng của thiên nhiên và những công trình kiến trúc đan xen vào nhau. Đất nước này sở hữu những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn với những ngôi làng cổ tích, những kênh đào tuyệt mỹ. Du lịch Hà Lan bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ nơi đây! Hôm nay Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ bạn vài địa điểm “bỏ túi” khi vi vu Hà Lan trong hành trình du lịch châu Âu của bạn.

Thăm Thủ đô Amsterdam với hệ thống kênh đào nổi tiếng

Hệ thống kênh đào ở Hà Lan nổi tiếng khắp thế giới và được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Du lịch Hà Lan và ghé thăm thủ đô Amsterdam, bạn đừng quên việc ngồi thuyền thăm thú thành phố mộng mơ này. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

Hai bên bờ kênh đào là những ngôi nhà với kiến trúc cổ điển san sát bên nhau. Bạn chắc chắn sẽ siêu lòng trước vẻ đẹp như cổ tích của nơi này. Vận trên người một bộ đồ xinh xắn, lựa chọn góc mặt tự tin, bạn chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những bức ảnh “triệu like” đấy!

Công viên Park Hoge Veluwe 

Đây là vườn quốc gia lớn nhất tại Hà Lan nằm tại tỉnh Gelderland. Với diện tích 50 km2, Park Hoge Veluwe gồm các khu rừng nguyên sinh, cao nguyên, cồn cát và rất nhiều loài động vật như hươu đỏ, trâu bò, lợn rừng sinh sống. Nơi đây là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi “Du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. 

Đến chốn này, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian vô cùng trong lành, yên tĩnh và đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Những cánh đồng cỏ rộng lớn với cơ man hoa dại đủ sắc màu, hoa thạch nam tím và những cây gỗ rừng to sừng sững che mát cả khoảng trời chắc chắn sẽ làm trái tim bạn xốn xang. Nếu bạn đến Park Hoge Veluwe vào mùa thu sẽ được chứng kiến cả khoảng không gian ươm vàng bởi lá, đẹp đến nao lòng.

Ngôi làng cổ tích Giethoorn

Ngôi làng Giethoorn mang vẻ đẹp yên bình với khung cảnh lãng mạn hiếm nơi nào có được. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc vào xứ sở thần tiên của những câu chuyện cổ tích.

Nơi này được tô điểm bởi hững ngôi nhà xinh xắn mang kiến trúc ngộ nghĩnh nhưng không kém phần đáng yêu mọc lên bên cạnh dòng sông hiền hòa. Ở đây, màu xanh của trời hòa vào màu xanh của những đám thực vật trở thành một bức tranh nên thơ và quá đỗi an yên. Ngôi làng cổ tích Giethoorn thật sự là điểm đến tuyệt vời cho những trái tim thơ mộng và mong muốn tìm đến một nơi bình yên.

Làng Kinderdijk

Kinderdijk là một làng ở Alblasserwaard thuộc tỉnh Nam Holland, Hà Lan, cách thành phố Rotterdam 15 km về phía Đông. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống cối xay gió được xây dựng từ năm 1740 để bơm nước ra sông, tránh ngập lụt. Với 19 chiếc, Kinderdijk trở thành nơi tập trung nhiều cối xay gió nhất Hà Lan.

Du lịch Hà Lan và ghé qua ngôi làng Kinderdijk, du khách có thể di chuyển bằng du thuyền trên sống để thăm thú cảnh đẹp bên ngoài những chiếc cối xay gió. Ngoài ra, việc đạp xe trên những con đường mòn, hít thở không khí trong lành nơi đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đến nơi hứa hẹn sẽ khiến bạn phát cuồng lên bởi vẻ đẹp khó chốn nào có được này.

Khu vườn Keukenhof

Công viên Keukenhof thuộc thị trấn Lisse, nằm ở phía Nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới với 32 ha và khoảng 7 triệu hoa tulip thuộc 100 giống khác nhau.

Vườn hoa này xuất hiện vào năm 1949, là ý tưởng của thị trưởng Lisse khi đó. Ý tưởng này là tạo ra một triển lãm dành cho những người trồng hoa khắp Hà Lan và châu Âu có thể tham gia. Keukenhof được đặt tên "Vườn châu Âu" vì nó là vườn hoa lớn nhất thế giới từ khi thành lập cho đến nay. Đến với khu vườn Khu vườn Keukenhof trong chuyến du lịch Hà Lan bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” bởi muôn vàn sắc hoa lung linh đẹp tuyệt vời. Nơi đây là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai yêu hoa và nét đẹp thiên nhiên.

Trên đây là một vài địa điểm bạn chắc chắn phải đến khi du lịch Hà Lan. Quốc gia cổ tích này quả thật là nơi nên đến ít nhất một lần trong đời. Sau những ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi bạn đã có ý định vi vu ở đâu chưa? Một tour du lịch Hà Lan và đắm mình vào không gia thần tiên nơi đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong đời. Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo: Săn vé máy bay du lịch châu Âu tiết kiệm với Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường