Du lịch miền Tây check in điểm đến cực hot, cực đẹp ai cũng mê!

30/10/2019 0 1242

Có thể nói, đất nước Việt Nam được thiên nhiên ban tặng cho vô vàn các danh lam thắng cảnh, các điểm du lịch nổi tiếng. Và tất nhiên, không thể không nhắc tới du lịch miền Tây được.

Bỏ qua hết những mệt mỏi, bon chen nơi phố thị, bạn hãy trở về với miền Tây để có những khoảng thời gian yên bình và vô cùng thư thái nhé!

Nếu yêu thích du lịch thì đừng bỏ qua tour du lịch miền Tây bạn nhé! Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô số cảm xúc khó tả đó. Nào hãy cùng Dat Viet Tour khám phá các điểm du lịch vô cùng đẹp ở miền Tây nhé!

Bạc Liêu với cánh đồng quạt gió

Bạc Liêu là một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Có thể nói, Bạc Liêu là một địa danh khá ít người lưu tâm tới. Hầu hết mọi người biết tới địa danh Bạc Liêu thông qua giai thoại Công tử Bạc Liêu. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn bạn sẽ khám phá được một điểm du lịch cực đẹp chính là cách đồng quạt gió.

Nằm cách thành phố Bạc Liêu khoảng 20km, cánh đồng quạt gió với những tourbine cánh quạt quay đều như những chiếc chong chóng khổng lồ. Đây được coi là một điểm check in được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

An Giang với rừng tràm Trà Sư

Thuộc huyện Tịnh Biên, An Giang, rừng tràm Trà Sư có diện tích khoảng 850ha. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái vô cùng phong phú và nó đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp mùa nước nổi An Giang.

Đến đây bạn nhất định phải trải nghiệm đi thuyền giữa thảm bèo xanh mướt len lỏi trong các ngóc ngách của rừng tràm. Vừa đi bạn sẽ vừa được nghe tiếng chim chóc vui đùa.

Làng nổi Tân Lập – Long An

Ngoài cái tên làng nổi Tân Lập thì nơi đây còn được gọi là rừng tràm Tân Lập. Thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, làng nổi Tân Lập là một địa danh mới trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Nếu yêu thích cảm giác thư thái, đắm chìm giữa thiên nhiên rừng tràm xanh ngát thì chắc chắn nơi đây sinh ra là dành cho bạn. Mọi muộn phiền, gánh nặng cơm áo gạo tiền sẽ được buông bỏ hết!

Vườn quốc gia Tràm Chim – Đồng Tháp

Thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, vườn quốc gia Tràm Chim đã trở thành khu bảo tồn từ năm 1994. Nơi đây có diện tích đất ngập nước lớn nhất của vùng Đồng Tháp Mười. Ngoài ra, vườn quốc gia Tràm Chim đã được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thứ 4 của Việt Nam, thứ 2000 của thế giới.

Khi tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 232 loài chim. Đặc biệt có rất nhiều loài quý hiếm như công đất, điên điển, giang sen, cỏ thìa, sếu đầu đỏ - loài chim đang nằm trong danh sách đỏ thế giới về những loài có nguy cơ tuyệt chủng...

Trại rắn Đồng Tâm – Tiền Giang

Tọa lạc bên dòng sông Tiền, trại rắn Đồng Tâ, có diện tích khoảng 30ha. Nơi đây là trang trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 chủng loài rắn khác nhau. Ngoài ra, trại rắn Đồng Tâm còn được coi là bảo tảng rắn đầu tiên ở Việt Nam.

Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Nhắc tới Cần Thơ thì không thể không nhắc tới chợ nổi Cái Răng được. Đây được coi là điểm du lịch nổi tiếng và cực kỳ hấp dẫn tại Cần Thơ. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào văn hóa đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ.

Thông thường, chợ hoạt động sôi nổi và tấp nập nhất vào tờ mờ sáng. Mọi hoạt động mua bán sẽ được diễn ra trên sông tại những ghe thuyền.

Nhà công tử Bạc Liêu

Giai thoại công tử Bạc Liêu chắc chắn đã quá quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam đúng không? Và tất nhiên, ngôi nhà của công tử Bạc Liêu cũng đã trở thành một điểm du lịch miền Tây nổi tiếng.

Đến đây bạn sẽ được nghe kể về cuộc đời dân chơi của vị công tử giàu nhất miền Nam thời đó.

Quần đảo Hải Tặc – Kiên Giang

Cái tên cực kỳ gây ấn tượng với bất cứ ai lần đầu nghe tới. Đảo Hải Tặc ở Kiên Giang bao gồm hệ thống 16 đảo nhỏ. Những đảo ở đây đa phần đều được cây rừng che phủ, những nơi giáp nước biển thì đều là những ghềnh đá trơ trọi.

Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau nằm ở xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển. Mũi Cà Mau nằm cách thành phố Cà Mau hơn 100km. Đây được coi là điểm cực Nam của Tổ quốc. Mũi Cà Mau được coi là một vị trí cực kỳ thiêng liêng với dân tộc ta. Mặc dù không sở hữu phong cách tuyệt đẹp, mỹ miều những mũi Cà Mau luôn thu hút du khách trong nước bằng ý nghĩa thiêng liêng của nó.

Thu Hiền

>>>> Xem thêm Cẩm nang du lịch miền Tây tại đây!!!

Bình luận bài viết này
Tìm đường