Du lịch Nha Trang hè nên khám phá những tọa độ nổi tiếng nào?

27/05/2021 0 2863

Có quá nhiều lý do để Nha Trang lọt top danh sách những điểm đến lý tưởng nhất cho chuyến du lịch hè. Dường như tại thành phố này, việc có thể du hí hết các điểm tham quan nổi tiếng hay trải nghiệm tất tần tật các hoạt động thú vị cũng tốn kha khá thời gian của các tín đồ mê xê dịch. Nhưng đừng lo, Đất Việt Tour sẽ giúp bạn tút tát lại kế hoạch du lịch Nha Trang hè hoàn hảo nhất cùng những tọa độ cực hot. Tham khảo ngay bài chia sẻ bên dưới nhé.

Các điểm du lịch nổi tiếng nhất

1. Vinpearl Land Nha Trang 

Địa chỉ: Số 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Với danh xưng "thiên đường giải trí số một miền nhiệt đới", Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn là tọa độ không thể bỏ qua trong chuyến du lịch hè Nha Trang. Bên cạnh các trò chơi cảm giác mạnh ấn tượng, công viên giải trí hàng đầu này còn tích hợp thêm các loại hình thú vị khác như sở thú, thủy cung, vườn thực vật mô hình nhà kính, sân khấu biển diễn nghệ thuật và nhiều hơn thế nữa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ rực cháy cùng những trải nghiệm khó quên.

vinpearl-nha-trang

Các trò chơi tại Vinpear Land Nha Trang rất đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi

2. Viện Hải Dương học

Địa chỉ: Số 1 Cầu Đá, Trần Phú, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Một địa điểm du lịch Nha Trang hè lý thú dành cho người chơi hệ  "yêu sinh vật". Viện hải dương học là nơi lưu trữ và bảo tồn hàng nghìn sinh vật biển, trong đó có cả sinh vật quý hiếm. Đến đây, du khách được chiêm ngưỡng các loài sinh vật đa dạng được nuôi dưỡng trong bể kính, tìm hiểu về các khu thí nghiệm và cuộc sống muôn màu của chúng. Ngoài ra, đây còn là nơi trưng bày bộ xương cá voi với kích cỡ khổng lồ với có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế.

vien-hai-duong-hoc-nha-trang

Khám phá đại dương thu nhỏ tại Viện hải dương học

3. Tháp Bà Ponagar

Địa chỉ: Tọa lạc tại đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang

Nha Trang đâu chỉ có biển, Nha Trang còn là nơi "ẩn chứa" rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo gắn liền với lịch sử phát triển, điển hình trong số đó có thể kể đến tháp Bà Ponagar. Tọa lạc trên ngọn đồi cao, tháp Bà Ponagar nổi bật  giữa không gian xanh mát của cây rừng, như một biểu tượng đại diện cho quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung. Điểm đến này rất thích hợp với những du khách muốn tìm hiểu về lịch sử và nét đẹp của nghệ thuật. Ngoài ra, đây cũng là điểm check-in thú vị cho ra những tấm ảnh sống ảo cực đẹp.

thap-ba-ponagar

Tháp bà Ponagar là công trình kiến trúc Chăm Pa lâu đời nhất ở miền Trung

4. Chùa Long Sơn

Địa chỉ: số 20 Đường 23/10, Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa.

Chùa Long Sơn là một trong những điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Nha Trang. Chùa được xây dựng cách đây hơn 100 năm, ngoài nét đẹp cổ kính cố hữu, chùa là nơi đặt hàng trăm bức tượng phật làm hoàn toàn bằng đồng, trong đó nổi tiếng với Kim Thân Phật Tổ như một biểu tượng của thành phố. Rất nhiều du khách lựa chọn Long Sơn Tự làm điểm dừng chân hành hương để chiêm bái Đức Phật, đồng thời tìm kiếm những phút tĩnh tâm sau cuộc sống náo nhiệt ngoài kia.

Chua-long-son

Không gian thiền tịnh thanh bình giữa phố biển

5. Nhà thờ đá Nha Trang

Địa chỉ: số 31 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang.

Một tọa độ khác dành cho các tín đồ Công Giáo là nhà thờ đá Nha Trang. Nơi đây chứa đựng nhiều giá trị, lịch sử và văn hóa. Và dù đã trải qua hàng trăm năm tuổi, nhưng ngôi thánh đường này vẫn giữ được nét đẹp cổ kính của lối kiến trúc Gothic phương Tây. Ngoài những giờ cầu nguyện, nhà thờ vẫn mở cửa tự do đón du khách đến chụp hình và tham quan. Đừng quên lưu lại những tấm hình sống ảo "cực nghệ" tại đây nhé!

nha-tho-da-nha-trang

Khám phá các bãi biển xinh đẹp và hòn đảo thơ mộng

1. Đảo Điệp Sơn

Nằm trên vịnh Ninh Vân, đảo Điệp Sơn được thiên nhiên ban tặng khung cảnh tuyệt đẹp với đủ điều kiện biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đảo Điệp Sơn có 3 hòn đảo nhỏ, nối liền với nhau bởi một đường mòn trên biển, chính con đường này đã tạo nên dấu ấn rất riêng mang tên "Điệp Sơn". Đến đây, du khách được thỏa thích check in, tắm biển, "dạo bước" tự do giữa biển cả bao la. Quả là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Nha Trang hè này nhỉ! 

dao-diep-son

Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường đi bộ giữa biển có 1-0-2

2. Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba có cảnh quan hoang sơ, việc đi du lịch và khám phá Bình Ba chưa bao giờ là chán đối với du khách. Được gọi vui là “đảo tôm hùm”, vì đảo nổi tiếng với món tôm hùm siêu to, thịt của tôm hùm lại cực kỳ ngọt . Đảo Bình Ba tuy nhỏ nhưng lại có phong cảnh tuyệt đẹp với nước biển trong vắt và bãi cát trắng mịn, là nơi lý tưởng để tắm biển. Đảo vẫn chưa được khai thác du lịch nhiều nên còn rất hoang sơ, là nơi thích hợp để du khách tìm về sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

dao-binh-hung-nha-trang

Đảo Bình Ba thích hợp là điểm đến xỏa stress mùa hè này

3. Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một trong những bãi biển ẩn chứa rất nhiều tiềm năng để khai thác du lịch. Nơi này được xem như "viên ngọc thô" mang nét quyến rũ không thua kém bất kỳ hòn đảo nào của Nha Trang. Cảnh quan nơi đây thì rất độc đáo, với nhiều bãi tắm đẹp mê hồn cùng với làn nước trong xanh, cát trắng càng làm cho du khách không thể rời đi mỗi khi đến Bình Hưng du ngoạn. Đến đây, du khách sẽ rất cảm thấy thích thú vì được thưởng thức những món ăn đặc sản đậm đà hương vị biển như tôm hùm, các loại ốc, nhím biển, mực,....

dao-binh-hung-nha-trang

Nước biển xanh ngắt quyến rũ biết bao du khách

4. Bãi Dài Nha Trang

Từ lâu Bãi Dài Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch được biết đến với phong cảnh hoang sơ tuyệt đẹp. Nắng và gió biển cứ như hòa quyện vào nhau tạo nên không khí dễ chịu, mát mẻ. Bãi Dài được cho là một trong những bãi tắm có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp. Tắm biển tại bãi Dài cũng rất thú vị, bờ biển nơi đây thoai thoải, không quá sâu, tạo cho du khách cảm giác sảng khoái, thích thú, tắm hoài mà không biết chán.

bai-dai-nha-trang

Biển Bãi Dài đẹp yêu kiều tựa một nàng tiên

5. Bãi biển Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết thuộc thị xã Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 49 km. Bờ biển vẫn còn nét hoang sơ, tĩnh lặng, trải dài gần 10km, phù hợp với du khách muốn tham quan, nghỉ dưỡng vào các dịp hè, dịp lễ. Cảnh biển Dốc Lết thật sự lôi cuốn du khách bởi nước biển trong, quanh năm sóng hiền hòa, êm dịu, du khách có thể vui chơi thoải mái, hoặc tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như nhà phao, dù bay, … Dọc theo bãi biển Dốc Lết, những hàng dương, hàng dừa tỏa bóng, đung đưa theo gió tạo nên khung cảnh nên thơ, làm say lòng người.

bien-doc-let-nha-trang

Hoàng hôn yên bình bên bờ biển Dốc Lết

"Dọn dẹp" những lo toan thường nhật, về bên nắng vàng biển xanh để tận hưởng cảm giác tươi mát, trong lành, check-in cực chất tại các điểm tham quan nổi tiếng... là tất cả những gì bạn cần cho chuyến du lịch Nha Trang hè tuyệt vời. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về các tour du lịch giá tốt, bạn có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để nhận tư vấn nhé.

Bình luận bài viết này
Tìm đường