Dừng Chân Tại New York Nên Ghé Những Nơi Đâu

03/12/2018 0 2038

New York là một trong những thành phố năng động và xa hoa bậc nhất nước Mỹ. Trải nghiệm tour du lịch Mỹ, bạn đừng quên ghé qua thành phố này để thăm thú nhiều địa điểm tuyệt vời nhé!

TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO

Tượng Nữ thần Tự do là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước lớn, đặt trên Đảo Liberty tại cảng New York. Tác phẩm này do kiến trúc sư Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào ngày 28 tháng 10 năm 1886. 

Dừng Chân Tại New York Nên Ghé Những Nơi Đâu - Tượng Nữ thần Tự do

Tượng Nữ Thần Tự Do được xem là biểu tượng của nước Mỹ, đến New York trong tour du lịch Mỹ. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng, chưa đến tham quan tượng Nữ Thần Tự Do là chưa đến New York. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chụp vài kiểu ảnh lưu giữ kỉ niệm nhé!

CÔNG VIÊN TRUNG TÂM

Công viên trung tâm (Central Park) với diện tích 3km2, được mệnh danh là mảng xanh lớn nhất thành phố NewYork. Điểm đến tuyệt vời này mà một trong những nơi phải ghé qua khi du lịch New York. Vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay giữa trung tâm Manhattan, công viên này thu hút khá nhiều du khách trên toàn thế giới. 

Dừng Chân Tại New York Nên Ghé Những Nơi Đâu - Công viên trung tâm

Đến nơi đây, bạn sẽ bị “đốn tim” bởi một màu xanh bát ngát của trời, của cây xanh và những mặt hồ sóng sánh ánh mặt trời. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi thuyền buồm, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Công viên Trung tâm cũng là nơi được nhiều du khách lựa chọn cho những buổi dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Không những thế, nơi đây còn vô vàn những trò chơi thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm tour du lịch Mỹ. Công viên trung tâm đã trở thành một trong những điểm đến nên ghé qua khi dừng chân tại New York.

TÒA NHÀ EMPIRE STATE

Đây là nơi bạn nhất định phải ghé qua khi du lịch New York. Tòa nhà Empire State chính là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất nước Mỹ. Đây được xem là hiện thân của sự đẳng cấp và hoa lệ. Tòa nhà chọc trời này cao đến 443 m, với hình dáng cây bút chì và được xây dựng theo phong cách kiến trúc Art Deco hiện đại. Empire State có tổng cộng 102 tầng, trong đó 85 tầng là khu thương mại và 16 tầng còn lại phục vụ cho hệ thống chiếu sáng.

Dừng Chân Tại New York Nên Ghé Những Nơi Đâu - Tòa nhà Empire State

Đứng trên đỉnh kỳ quan kiến trúc này, bạn sẽ có cảm giác như cả New York đang thu lại vừa bằng tầm mắt, đẹp đến nao lòng. Bên cạnh đó, việc ngắm nhìn tòa nhà này từ dưới thấp cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Đèn của Empire State thay đổi theo mùa và các dịp đặc biệt. Việc thưởng thức “bữa tiệc” ánh sáng tại đây sẽ khiến bạn không khỏi ngất ngây bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.

SÔNG HUDSON

Sông Hudson là một dòng sông dài 507 km chảy từ phía bắc đến phía nam qua phía đông New York. Người dân nơi đây thường thích tản bộ dọc bờ sông vào buổi sáng hoặc chiều tối. Chỉ cần ra nơi đây, bạn có thể bắt chuyện được với cả khối người đấy!

Dừng Chân Tại New York Nên Ghé Những Nơi Đâu - Sông Hudson

Hoạt động được nhiều du khách yêu thích chính là ngồi trên du thuyền, hít thở không khí trong lành và thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên bờ sông. Bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi đến thành phố này. Đây là một trong những địa điểm nên ghé qua khi dừng chân tại New York.

BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT

Bảo tàng Met là một trong những địa điểm hấp dẫn nhiều khách du lịch New York. Nơi đây có khoảng 5 triệu khán giả đến tham quan mỗi năm, đặc biệt là những người đam mê nghệ thuật. Bảo tàng này có rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật Ai Cập, vũ khí quân sự, các tác phẩm nghệ thuật La Mã, Hy Lạp, tượng và tranh nước Mỹ.

Dừng Chân Tại New York Nên Ghé Những Nơi Đâu - Bảo tàng nghệ thuật

Ngoài ra, bạn nhớ chiêm ngưỡng mẫu trực thăng treo cố định trên trần nhà nhé! Bên cạnh đó, bảo tàng này còn có khu vườn điêu khắc tuyệt đẹp, bạn vừa có thể ngắm nhìn những tuyệt tác, vừa có thể hít thở một bầu không khí trong lành nơi đây.

Trên đây là những địa điểm nên ghé qua khi dừng chân ở New York khi trải nghiệm tour du lịch Mỹ. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu này chưa? Nếu còn điều thắc mắc, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Du lịch Mỹ ghé Los Angeles có gì hấp dẫn?

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường