Hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia

26/09/2019 0 2080

Hồ sơ xin visa trọn gói Australia nên chuẩn bị trước chuyến đi khoảng một tháng, các giấy tờ cần thiết phải được photo có công chứng.

Hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia - ảnh 1

Du khách Việt phải có visa khi nhập cảnh vào Australia. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết để bạn có thể xin visa du lịch đến xứ sở chuột túi Kangaroo.

Những giấy tờ cần thiết

Hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia - ảnh 2

Hộ chiếu bản gốc và bản sao nguyên quyển (bao gồm các trang trắng). 

4 tấm hình cỡ 4 x 6 (nền trắng).

Các loại giấy tờ chứng minh lý lịch cá nhân: Giấy chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn hoặc xác nhận tình trạng hôn nhân.

Giấy tờ chứng minh thu nhập: Giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu bạn đang là chủ của doanh nghiệp) và biên lai đóng thuế tháng gần nhất; hợp đồng lao động; giấy nghỉ phép đi du lịch.

Hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia - ảnh 3

Giấy tờ chứng minh tài sản, tài chính: Sổ tiết kiệm ngân hàng hoặc giấy xác nhận số dư còn thời hạn ít nhất 4 tháng; sổ đỏ đất đai, nhà cửa mang tên mình; sổ hộ khẩu (nguyên quyển).

Đối với trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng bố mẹ, cần chuẩn bị thêm: Giấy khai sinh, sơ yếu lý lịch; giấy xác nhận học sinh; giấy phép nghỉ học để đi du lịch (trừ khi đang nghỉ hè).

Hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia - ảnh 4

Đối với học sinh, sinh viên, cần chuẩn bị: Giấy khai sinh, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân; giấy xác nhận sinh viên của trường đang theo học; giấy phép nghỉ học để đi du lịch (trừ khi đang nghỉ hè).

Khi chuẩn bị hồ sơ xin visa trọn gói du lịch Australia, các giấy tờ cần phải sao y bản chính. Hồ sơ nên được hoàn thiện ít nhất một tháng trước ngày khởi hành. Như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho chuyến du lịch Australia của mình được chu đáo hơn.

Những lưu ý khác khi chuẩn bị hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia

Việc chứng minh tài chính rất quan trọng đối với khách du lịch đến Australia. Bạn cần cho thấy bạn đủ khả năng chi trả cho tất cả những hoạt động của mình trong suốt chuyến đi.

Hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia - ảnh 5

Sổ tiết kiệm của bạn cần tối thiểu 200 triệu đồng, giấy tờ nhà đất hoặc sao kê tài khoản ngân hàng là những bằng chứng không thể thiếu minh chứng cho năng lực tài chính của bạn.

Khi nhận được thư mời phỏng vấn visa Australia, bạn cần lưu ý thời gian và địa điểm để đến đúng giờ. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị trang phục trang nhã, lịch sự khi đến phỏng vấn.

Để tỉ lệ đậu visa cao hơn, bạn cần chuẩn bị thêm bảng chi tiết lịch trình chuyến đi, vé máy bay đã book sẵn. Ngoài ra, trong quá trình trả lời câu hỏi, bạn cần thể hiện tính trung thực và rõ ràng. Những câu hỏi bạn trả lời cũng nên đơn giản và không mang tính đánh đố.

Hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia - ảnh 6

Trên đây là những chia sẻ về hướng dẫn làm hồ sơ visa trọn gói du lịch Australia. Nếu vẫn chưa nắm rõ các thủ tục liên quan, bạn nên tìm đến dịch vụ visa trọn gói nhằm đảm bảo thời gian và tiền bạc.

Với 18 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch nói chung và visa trọn gói nói riêng, Đất Việt Tour đã và đang cung cấp cho Quý khách hàng những ưu đãi tuyệt vời bằng hệ thống đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dịch vụ visa nhanh - uy tín - chất lượng. Để nhận được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Mỹ Linh

Xem thêm >>> Những lý do xin visa du học Australia của bạn bị từ chối

Bình luận bài viết này
Tìm đường