Khám phá Ocean Park - Điểm vui chơi lý tưởng nhất Hồng Kông

04/10/2024 0 25

Du lịch Hồng Kông luôn được biết đến với tổ hợp khu vui chơi giải trí Ocean Park thu hút đông đảo lượng du khách ghé thăm vào các dịp lễ, tết. Đây là khu vui chơi giải trí có quy mô lớn nhất nhì tại đất nước này, Ocean Park hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Hồng Kông sắp tới của bạn cùng với bạn bè và gia đình. 

Sơ nét về Ocean Park Hong Kong

Công viên giải trí thủy sinh Ocean Park Hong Kong có tổng diện tích gần hàng trăm hecta, là công viên giải trí lớn nhất ở khu vực phía Nam của Hong Kong. Nơi đây có 2 khu vực chính là The Waterfront và The Summit. Mỗi khu vực sẽ có các khu theo chủ đề và các điểm tham quan và điểm vui chơi giải trí khác nhau.

Để di chuyển qua lại giữa The Waterfront và The Summit, có 2 loại phương tiện: 

  • Sử dụng Cáp treo: đây là hoạt động rất thú vị dành cho những du khách yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh để ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao. 

  • Ngồi Tàu Ocean Express: chuyến tàu Ocean Express sẽ xuất phát từ The Waterfront đưa du khách băng qua một cánh rừng và đến khu chủ đề The Summit. 

Công viên giải trí Ocean Park

Công viên giải trí Ocean Park (Ảnh: Sưu tầm) 

Các điểm tham quan nổi tiếng ở The Waterfront

  • Whiskers Harbour

Whiskers Harbour là nơi các bạn nhỏ của gia đình mình có thể học hỏi và khám phá thêm kiến thức về những loài động vật tại Talking Tree hay Jungle of Giants. Ngoài ra, nơi đây cũng có các trò chơi đầy thách thức dành cho bé như tàu lượn siêu tốc, vòng quay nhiệt đới hay là cuộc phiêu lưu Little Meerkat tham quan các loài động vật Châu Phi. 

Đến đây, du khách cũng có cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng Whiskers Express và mua sắm thỏa thích tại cửa hàng lưu niệm Whiskers Harbour Games Zone.

Whiskers Harbour

Khám phá Whiskers Harbour (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Aqua City

Tại Aqua City có khu Grand Aquarium nổi tiếng với hơn 5.000 con cá đến từ nhiều loài cá khác nhau. Du khách có thể vừa dạo qua thủy cung xanh dưới nước vừa ngắm nhìn đàn cá bơi lội xung quanh trông rất đẹp mắt. Nếu bạn thích không khí sôi nổi, hãy ghé đến Waterfront Plaza để xem các buổi ảo thuật, xiếc và thưởng thức các màn trình diễn cực cháy.  

Tại đây du khách cũng có thể trải nghiệm cáp treo khi di chuyển từ Aqua City sang phía bên kia khu Summit với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tràn ngập sắc màu phía dưới cáp treo.

Thế giới biển ở Aqua City

Thế giới biển ở Aqua City (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Amazing Asian Animals

Khi đến Ocean Park Hong Kong, hãy ghé vào khu Amazing Asian Animals du khách sẽ được tiếp xúc trực tiếp ở khoảng cách gần cùng với những chú gấu trúc đáng yêu, cá sấu Châu Á tinh nghịch và các loài chim quý hiếm. Dạo bước trên các cung đường mái vòm để chiêm ngưỡng cảnh quan nơi đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị. 

Ngoài ra, nơi đây cũng có các nhà hàng và sản phẩm lưu niệm theo chủ đề gấu trúc rất dễ thương để phục vụ nhu cầu ăn uống và mua sắm của du khách. 

Amazing Asian Animals

Thiên đường giải trí Amazing Asian Animals (Ảnh: Sưu tầm) 

>>>Xem thêm: Bỏ túi 10 điểm ngắm trọn cảng Victoria đẹp nhất Hồng Kông

Vui chơi thỏa thích ở The Summit 

  • Ocean Express

Trải nghiệm tàu điện ngầm Ocean Express cũng là một trong những điều đáng thử nhất khi đến công viên giải trí này. Đoạn đường ray 1,3km trong 4 phút để đưa du khách đi thám hiểm đại dương bằng tàu điện ngầm. 

Với hiệu ứng Multimedia, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lặn sâu dưới đáy biển cả cùng với sự xuất hiện đa dạng của các loài sinh vật biển. Tất cả sẽ tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy hào hứng và nhiều màu sắc. 

Trải nghiệm tàu Ocean Express

Trải nghiệm hấp dẫn tại Ocean Express (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Thrill Mountain

Thrill Mountain là nơi thử thách sự can đảm của du khách với vô vàn trò chơi cảm giác mạnh cực đã như cảm giác lao vút của tàu lượn siêu tốc, thử thách đu dây với vận tốc 60km/h tại The Flash đầy thách thức. Tiếp đó là thử thách đâm xe và trò chơi ngồi ghế xoay ở độ cao 30m tại Bumper Blaster và Whirly Bird. 

Ở đây còn có các quầy bán đồ ăn và thức uống để tiếp thêm năng lượng cho bạn trong những hoạt động trải nghiệm khác.

Thrill Mountain

Thử thách tại Thrill Mountain (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Rainforest

Đây là một địa điểm vô cùng hấp dẫn đối với những người yêu thích thiên nhiên và các loài động vật. Du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các loài sinh học với nhiều môi trường khác nhau. 

Bắt đầu chuyến hành trình du khách sẽ ngồi trên con thuyền trôi vun vút tại Rapids đến Expedition Trail để chiêm ngưỡng vô số loài động vật nhiệt đới, nổi bật trong đó là lười hai ngón Nam Mỹ, chuột lang nước và nhiều loài động vật khác.

Tiếp đó du khách sẽ được nghe giải thích về các loài động vật trong tự nhiên và môi trường nuôi nhốt bởi những huấn luyện viên tại khu vực Rainforest Why Zone.

Rainforest

“Khu rừng mưa” Rainforest (Ảnh: Sưu tầm) 

Bí kíp khám phá Ocean Park trọn vẹn nhất 

  • Tải ứng dụng di động Ocean Park Hong Kong để nắm bắt thời gian của các buổi biểu diễn, sự kiện đặc biệt và theo dõi bản đồ của công viên.

  • Mua vé trực tuyến để tiết kiệm thời gian. 

  • Cần xem trước dự báo thời tiết để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho lịch trình tham quan. 

  • Lưu lại vị trí của các nơi cần thiết như nhà vệ sinh, nơi bán đồ ăn và điểm cứu thương. 

  • Hãy mua quà lưu niệm vào cuối ngày để tránh đồ đạc lỉnh kỉnh cản trở các hoạt động vui chơi, trải nghiệm. 

  • Đừng quên mang theo cục sạc dự phòng, nơi đây cũng có các quầy sạc điện thoại nhưng tính phí. 

Ocean Park sẽ là điểm đến làm cho chuyến đi Hong Kong của bạn càng thêm ý nghĩa và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ với các hoạt động vô cùng thú vị như trên. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình nhỏ của mình tận hưởng ngay thôi! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về điểm đến này thì hãy liên hệ với Đất Việt Tour qua số hotline 1800 6700 để được tư vấn miễn phí. 

Đất Việt Tour

Tham khảo tour du lịch Hong Kong giá hot:

Bình luận bài viết này
Tìm đường