Lưu ngay những địa chỉ nhà hàng, quán ăn này khi đến du lịch Campuchia 

07/05/2022 0 1836

Sau một ngày dài tham quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đất nước chùa tháp Campuchia, bạn hãy dừng chân ghé lại các quán ăn, nhà hàng để thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc trưng ở đây. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ các nhà hàng, quán ăn ở Campuchia mà Đất Việt Tour giới thiệu ngay sau đây nhé!

nha-hang-campuchia

Không gian nhà hàng Campuchia (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng, quán ăn tại Phnom Pênh 

Nhà hàng Khmer Surin 

  • Địa chỉ: số 9, đường 57, Boeung Keng Kang 1 Commune, Chamkar Mon District, Phnom Penh.

  • Giá: dao động từ 3 - 8 USD/món (khoảng 70.000 - 183.000 VND). 

nha-hang-khmer-surin-campuchia

Nhà hàng Khmer Surin - Phnom Penh (Ảnh: Sưu tầm)

Khmer Surin là nhà hàng có các món ăn mang đậm chất phong cách ẩm thực của người Khmer và Thái Lan. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát được trang trí đơn giản với các vật dụng vô cùng xinh xắn và dễ thương. Thực khách có thể lựa chọn chỗ ngồi cho mình từ ngồi bệt tới ngồi bàn, quán có 2 tầng, bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh thành phố thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. 

Nhà hàng Friends Restaurant

  • Địa chỉ: 215/13, Phnom Penh, Campuchia. 

  • Giờ phục vụ: 9h00 - 21h00 

  • Giá từ: 4 USD/món (khoảng 90.000 VNĐ). 

Nếu bạn muốn ăn đồ Tây thì nhà hàng Friends là một lựa chọn hoàn hảo đấy. Nhà hàng Tây chính hiệu này nằm ngay trên đường phố Phnom Penh phục vụ các món thịt nướng, thịt xông khói và có đầy đủ các món ăn mang đậm chất Tây khác như: mì Ý, beef steak,..  

Nhà hàng Malis Restaurant

  • Địa chỉ: 136 Norodom Boulevard, Phnom Penh, Campuchia.

  • Giờ mở cửa: 6h00 - 14h00 và 18h00 - 22h00 

nha-hang-malis-campuchia

Nhà hàng Malis Restaurant (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Á và các đặc sản ở Campuchia. Nằm ở trung tâm thành phố nên bạn dễ dàng tìm thấy, nhà hàng chủ yếu phục vụ bữa trưa và tối. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, bàn ghế luôn sạch sẽ, tươm tất và đặc biệt menu ở đây có hình ảnh nên du khách có thể hình dung, lựa chọn các món ăn mới lạ. 

Nhà hàng, quán ăn ở Siem Reap

Banlle Siem Reap

  • Địa chỉ: Road 26, Wat Bo Village, Siem Reap

  • Giờ mở cửa:  11h00 - 21h30, từ thứ 4 đến thứ 2

Nếu bạn là người thích đồ chay thì hãy đến Banlle Siem Reap. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn chay truyền thống của Campuchia, châu Á cũng như châu Âu, các món chay rất ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Không gian nhà hàng giản dị, các món ăn đều được làm từ các loại rau, củ tự trồng ở địa phương nên rất an toàn cho sức khỏe. 

Marum Siem Reap

  • Địa chỉ: 8A, B Slokram Village, Siem Reap

  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

nha-hang-marum-campuchia

Không gian nhà Marum Riem Reap vào buổi tối (Ảnh: Sưu tầm)

Với không gian mở có vườn cây thoáng mát, yên tĩnh, khung cảnh đẹp thì một bữa tối với các món ăn ngon cùng với không khí trong lành nơi đây, thì Marum Siem Reap chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Thực đơn nhà hàng đa dạng với các món chay, hải sản và thịt theo phong cách tây.  

Bugs Cafe

  • Địa chỉ: 351, Thmey Village, Angkor Night Market Street, Siem Reap

  • Giờ mở cửa: 17hh00 - 23h00. 

Bugs Cafe là nơi nhất định bạn phải ghé nếu du khách muốn thưởng thức và trải nghiệm các món ăn độc lạ ở Siem Reap. Hầu hết các món ăn ở đây đều được làm từ dế, bọ cạp, kiến, châu chấu,... Nghe có ghê rợn nhưng khi ai đã thử những món này rồi đều khen ngon đặc biệt hơn với các món thịt cá bình thường. 

>>> Trải Nghiệm Thú Vị Cho Bạn Tại Siem Reap, Campuchia

Các nhà hàng, quán ăn ở Sihanoukville 

Nhà hàng Ryoma 

  • Địa chỉ: đường Golden Lion, Circle Krong Preah Sihanouk, Campuchia. 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00.

nha-hang-ryoma

Nhà hàng Ryoma (Ảnh: Sưu tầm)

Đến du lịch ở Sihanoukville, bạn muốn thưởng thức các món ăn của Nhật thì đến với nhà hàng Ryoma. Nhà hàng gây ấn tượng với du khách bằng những chiếc đèn lồng nhỏ xinh xắn, sàn nhà lót gỗ và được trang bằng những vật liệu mộc mạc tạo không khí ấm cúng, dễ chịu. Các món ăn ở nhà hàng rất rẻ lại ngon nên bạn có thể gọi cho mình những món khác nhau của Nhật để nếm thử hương vị. 

Nhà hàng chay Dao of Life

  • Địa chỉ: đường 375 Ekareach, Sihanoukville, Campuchia. 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00.

Nằm trong top các nhà hàng ngon nhất ở Sihanoukville thì phải kể đến nhà hàng Dao of Life. Đây là một nhà hàng chay với các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch ngay tại địa phương và được chế biến một cách chu đáo. Nếu bạn đến nhà hàng vào buổi tối bạn còn được nghe các chương trình biểu diễn nhạc sống, đôi khi thì nhà hàng cũng tổ chức các buổi workshop về nghệ thuật ở trên tầng thượng của nhà hàng. 

Nhà hàng Holy Cow

  • Địa chỉ: đường Ekareach, Krong Preah Sihanouk, Campuchia

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00.

nha-hang-holy-cow-campuchia

Nhà hàng Holy Cow (Ảnh: Sưu tầm) 

Holy Cow là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn phương Tây, tuy nhiên nhà hàng lại có thiết kế mang một vẻ đẹp riêng của Campuchia. Ở đây có đa dạng các món ăn từ các món chay tuyệt hay các món bánh mì mới nướng và nhiều các món ăn hấp dẫn khác. Không gian trang trí đẹp mắt cùng với các món ăn ngon được trang trí nghệ thuật, hứa hẹn đây sẽ là nhà hàng bạn không thể bỏ lỡ khi đến du lịch ở Sihanoukville. 

Trong chuyến du lịch tới xứ sở chùa tháp sắp tới, bạn hãy thử dừng chân ghé lại các nhà hàng, quán ăn ở Campuchia mà Đất Việt Tour giới thiệu trên đây. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu và cùng thưởng thức các món ngon tại đây này nhé. Quý khách muốn biết thêm về các chương trình du lịch Campuchia trọn gói với chi phí thấp thì đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với công ty du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đất Việt Tour.

>>> Đừng bỏ lỡ: Campuchia: Siem Reap | Phnom Penh (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường