Mách bạn những địa điểm du lịch ngắn ngày gần Sài Gòn vừa rẻ vừa chất lượng

30/06/2021 0 2268

Cuộc sống hối hả khiến bạn cảm thấy mệt mỏi? Guồng quay công việc và những deadline đôi khi đè nặng lên đôi vai làm bạn thấy chán chường. Nếu vậy thì đừng ngần ngại "tự thưởng" cho bản thân một chuyến đi để thư giãn và sạc đầy năng lượng sau chuỗi ngày căng thẳng. Cùng Đất Việt Tour note lại ngay những địa điểm du lịch ngắn ngày gần Sài Gòn cực chất lượng cho chuyến "đi trốn" cuối tuần.

Khu du lịch Đại Nam

Địa chỉ: 765a QL13, Xã Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Khu du lịch Đại Nam hay còn gọi là Lạc cảnh Văn Hiến là một điểm vui chơi nổi tiếng thuộc tỉnh Bình Dương. Với lợi thế chỉ cách Sài Gòn tầm 40 km nên nơi đây thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước ghé thăm vào mỗi cuối tuần. Đặt chân đến đây, chắc hẳn du khách sẽ bị choáng ngợp với không gian rộng lớn được thiết kế vô cùng tinh xảo. 

khu-du-lich-dai-nam

 

Khu du lịch Đại Nam là điểm xả stress vô cùng tuyệt vời

Khu du lịch Đại Nam bao gồm 5 phân khu: Quần thể đền thờ, Trường đua, Khu vườn bách thú, Biển nhân tạo và khu vui chơi giải trí, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

Địa đạo Củ Chi

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 15, Phú Hiệp, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Được mệnh danh là “thành phố trong lòng đất”, địa đạo Củ Chi từng là căn cứ kháng chiến của quân dân ta thời kỳ chiến tranh Đông Dương. Tham gia tour 1 ngày giá rẻ để lội ngược thời gian về lịch sử, khám phá những trang sử hào hùng của dân tộc cũng là một trải nghiệm rất hay. Tại địa đạo, du khách sẽ được nghe thuyết minh về trại cứu hộ động vật hoang dã, khu tái hiện vùng chiến tranh, khu bắn súng… và dĩ nhiên là không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức "đặc sản" khoai mì nướng nước dừa nóng hổi thơm ngon.

dia-dao-cu-chi

Địa đạo Củ Chi là điểm đến nổi tiếng với những bạn yêu thích tìm hiểu về lịch sử

Đầm sen Tam Đa

  • Địa chỉ: Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM

  • Giá vé tham khảo: 25.000 đ/người

Bạn là người yêu thiên nhiên và muốn có một bộ ảnh thơ mộng bên hồ sen. Vậy thì không cần phải lặn lội đến Tháp Mười xa xôi, vì ngay tại Sài Gòn đã có tọa độ sống ảo "hot hòn họt", đó chính là đầm sen Tam Đa. Điểm đến mới lạ này chỉ nằm cách trung tâm Sài Gòn hơn 20 km và thường được giới săn ảnh lui tới để chụp hình.

dam-sen-tam-da

Không gian thoang thoảng hương sen mang đến cho con người cảm giác thật thư thái

Không gian xanh mát kết hợp cùng những hình ảnh thôn quê dân dã như mái nhà tranh giữa đầm sen, cây cầu gỗ dẫn ra giữa hồ, thêm vào đó là hương thơm thoang thoảng của những khóm sen đua nhau nở rộ... Tất cả tạo nên một điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm chốn bình yên giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Thác Giang Điền

Địa chỉ: 104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền là một trong những điểm du lịch 1 ngày gần Sài Gòn, thu hút đông đảo các gia đình và bạn trẻ ghé thăm mỗi dịp cuối tuần. Nằm bên bờ sông Buông thơ mộng, thác Giang Điền được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng đa dạng các loại địa hình như thác nước, sông hồ với những triền cỏ xanh mướt trải dài, mềm mượt.

khu-du-lich-thac-giang-dien

Đến với khu du lịch sinh thái này, du khách có thể thả trôi những muộn phiền nơi phố thị ồn ào để hòa mình vào thiên nhiên trong lành với các hoạt động rất thú vị như: đạp xe trên con đường lát đá dưới hàng cây rợp bóng tươi mát, tắm thác, cắm trại... Đặc biệt, nếu đi nhóm đông bạn có thể tổ chức các trò chơi team building, sau đó ăn uống và trò chuyện cùng nhau.

Du lịch Tây Ninh

Với lợi thế chỉ cách Sài Gòn tầm 100 km, Tây Ninh được xem là một trong những điểm sáng của du lịch miền Nam thời gian gần đây. Đến Tây Ninh, du khách có thể tham quan một số điểm nổi bật sau: vãn cảnh núi Bà Đen để cầu phúc hoặc leo núi chinh phục nóc nhà Đông Nam Bộ - đây là một hoạt động rất được yêu thích của giới trẻ, ghé thăm Tòa Thánh Tây Ninh để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo của đạo Cao Đài, check-in hồ Dầu Tiếng hòa mình cùng thiên nhiên trong lành. Chắc hẳn, Tây Ninh sẽ làm miền đất an yên giúp bạn tạm rời xa khói bụi thị thành để tìm chút bình yên cho tâm hồn.

nui-ba-den-tay-ninh

Du lịch Tây Ninh thu hút du khách với nhiều điểm tham quan hấp dẫn

Hồ Mây Park - Vũng Tàu

Địa chỉ: 1a Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Một điểm đến khác tại Vũng Tàu cũng rất "được lòng" hội mê du lịch chính là Hồ Mây Park. Công viên giải trí này là nơi kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thiên nhiên và bàn tay con người. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ nước xanh long lanh từ trên cao, check-in cùng muôn vàn góc sống ảo lung linh. Và đặc biệt là đừng quên tham gia vào những trò chơi vừa hấp dẫn vừa vui nhộn như: Đu dây mạo hiểm, đạp vịt, cưỡi ngựa...

khu-du-lich-ho-may-vung-tau

Hồ Mây Park là công viên giải trí tích hợp nhiều trò chơi thú vị

Qua gợi ý của Đất Việt Tour về những địa điểm du lịch ngắn ngày gần Sài Gòn như trên, chắc hẳn các bạn đã lên kế hoạch cho chuyến xả stress cuối tuần của mình rồi nhỉ? Để khám phá thêm nhiều hành trình thú vị, những điểm đến hấp dẫn, đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1800 6700 của Đất Việt Tour để được hỗ trợ chi tiết nhé.

Phương Nhi - Đất Việt Tou

Đừng bỏ lỡ cẩm nang du lịch 1 ngày cực kỳ hấp dẫn!

Bình luận bài viết này
Tìm đường