Những bãi biển tuyệt đẹp, siêu hot tại Quảng Ninh hè này

12/05/2022 0 921

Mùa hè nắng, nóng được thả mình trong làn nước biển xanh mướt, bên bờ cát trắng dịu êm quả thật là niềm mong muốn của nhiều người. Du lịch Quảng Ninh đặc biệt nổi tiếng vì ngoài việc chất lượng dịch vụ tốt thì nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái rất nhiều về phong cảnh. Bên cạnh vịnh Hạ Long - địa danh du lịch được yêu thích thì các bãi biển đẹp ở Quảng Ninh là một gợi ý không thể bỏ qua. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu về các bãi biển này nhé!

bien-quang-ninh

Quảng Ninh - nơi kỳ quan hội tụ

Bãi biển Vân Đồn

Bãi biển đẹp ở Quảng Ninh không thể không nhắc tới Vân Đồn. Được mệnh danh là bãi biển yên bình nhất, nơi đây sở hữu phong cảnh thiên nhiên trù phú với sự kết hợp của núi và biển. Nằm tại huyện đảo Vân Đồn và trong khu du lịch Quảng Ninh, du khách sẽ có rất nhiều địa điểm tham quan như: bãi Dài, bãi Việt - Mỹ, đảo Ba Mùn, đảo Ngọc Vừng,... Khác với các bãi biển khác, Vân Đồn không quá ồn ào, náo nhiệt và sầm uất. Nơi đây “ghi điểm” với du khách bằng sự yên bình cùng với vẻ đẹp của thiên nhiên. 

bien-van-don

Bãi biển Bãi Cháy

Đây là bãi biển nhân tạo lớn nhất tại tỉnh Quảng Ninh và rộng nhất thành phố Hạ Long. Với chiều dài hơn 500m, chiều rộng 100m, địa hình đồi thấp chạy thoải về phía biển, độ dốc không quá 10 độ. Đây là địa điểm thu hút nhiều du khách mỗi khi đến mùa du lịch. Du khách đến đây không chỉ được tắm biển, đạp xe trên biển mà còn có thể tha hồ chụp ảnh, lướt web với hệ thống Internet miễn phí, đọc sách và rất nhiều các hoạt động khác. Các dịch vụ ăn uống tại đây có chi phí khá ổn so với mặt bằng chung tại thành phố Hạ Long. 

bien-bai-chay

Bãi biển Tuần Châu

Nếu bạn yêu thích các bãi biển sôi động thì Tuần Châu là một lựa chọn hợp lý. Bãi biển này nằm trong vịnh Hạ Long, thuộc khu du lịch Tuần Châu. Ngoài được ngắm khung cảnh thiên nhiên vịnh Hạ Long, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động tắm biển, khinh khí cầu, lướt ván ngắm cảnh, đi cano quanh đảo,... Thưởng thức hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây cùng với các cơn sóng dập dìu nhẹ nhàng tại Tuần Châu - một trong số các bãi biển đẹp ở Quảng Ninh, sẽ là một trải nghiệm khó quên. 

bien-tuan-chau

Bãi biển Quan Lạn

Thuộc đảo Quan Lạn ở vịnh Bái Tử Long, bãi biển Quan Lạn hiện là điểm đến ưa thích của những người yêu du lịch Quảng Ninh. Dù đã phát triển du lịch từ khá lâu nhưng bãi biển này vẫn giữ được nét hoang sơ tuyệt đẹp, chưa được con người khai thác nhiều. Cảnh vật nơi đây được thiên nhiên ban tặng với vẻ đẹp hấp dẫn du khách như: nước biển xanh trong, cát trắng, các bãi dứa dại,... Đến với bãi biển Quan Lạn, du khách có những phút giây thư giãn, vơi đi những ưu phiền, lo toan hằng ngày trong cuộc sống. 

Đừng bỏ lỡ >> Khám phá biển Quan Lạn - Quảng Ninh

bien-quan-lan-quang-ninh

Bãi biển Trà Cổ

Một trong những bãi biển đẹp ở Quảng Ninh đó chính là bãi biển Trà Cổ. Không chỉ dừng lại ở đó, Trà Cổ còn được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Cách thành phố Móng Cái khoảng 10km, đây còn là bãi biển gần biên giới nhất. Sở hữu đường bờ biển dài, làn nước trong xanh cùng cát trắng. Nét đẹp nên thơ của Trà Cổ được thể hiện bởi đường bờ biển dài cùng nước cát trắng, làn nước trong xanh và khung cảnh trữ tình, hấp dẫn nhiều du khách. 

Xem ngay >> Khám phá biển Trà Cổ - Nơi tinh hoa đất trời và văn hóa hội tụ 

bien-tra-co-nhin-tu-tren-cao

Bãi biển Minh Châu

Bãi biển Minh Châu thuộc một hòn đảo xa bờ, nằm ngoài khơi. Do còn chưa khai phá nhiều, nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ cùng với đó là hệ sinh thái động, thực vật đa dạng. Nước biển màu xanh ngọc, trong vắt, sóng biển dịu êm và không khí trong lành. Đây là địa điểm thích hợp cho các hoạt động tham quan và thể thao biển. Du khách có thể cắm trại, tham gia đốt lửa cùng người dân trên đảo vào các dịp lễ lớn, thưởng thức hải sản ngay bên bờ biển,...

bien-minh-chau

Bãi biển Ti Tốp

Tọa lạc tại vịnh Hạ Long, bãi biển Ti Tốp không chỉ nổi tiếng với du khách trong nước mà còn gây tiếng vang với khách quốc tế. Nằm dưới chân một hòn núi, bãi biển với diện tích hạn chế này là nơi nhất định phải ghé khi đến Hạ Long. Ti Tốp khá nhỏ nhưng lại yên tĩnh, nước biển xanh trong và cát trắng được gột rửa liên tục nhờ thủy triều. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao trên biển như mô tô nước, dù bay,... Ngoài ra, ngắm cảnh từ trên lầu ở lưng chừng và đỉnh núi là một lựa chọn khác khi ở đây. 

ti-top

Xem thêm >>> Bãi biển Ti Tốp - nét hoang sơ nép mình giữa kỳ quan thiên nhiên

Thưởng thức ẩm thực Quảng Ninh 

Ngoài thưởng ngoạn và thư giãn trên biển, thưởng thức ẩm thực là một hoạt động không nên bỏ qua khi du lịch biển Quảng Ninh. Đến đây, du khách không nên bỏ qua các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon như: hải sâm, nhum biển, Cù Kỳ,...Bên cạnh hải sản tươi rói thì du khách hãy thưởng thức các đặc sản Quảng Ninh khi có cơ hội nhé!

cha-muc-ha-long

Lưu trú tại Quảng Ninh

Theo kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh, có rất nhiều sự lựa chọn về lưu trú tại Quảng Ninh cho du khách. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mình, du khách có thể lựa chọn chỗ ở từ bình dân: homestay, nhà nghỉ cho đến các khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn quốc tế. 

 

Đi biển trong hè này sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho gia đình và người thân cùng hưởng thụ phút giây thư giãn. Với một số thông tin về bãi biển đẹp ở Quảng Ninh, hi vọng quý khách sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ và đầy kỉ niệm khó quên. Nếu quý khách muốn tìm kiếm về các tour du lịch giá tốt, hãy liên hệ 1800 6700 để được Đất Việt Tour hỗ trợ tư vấn miễn phí từ hôm nay nhé! 

Xem thêm >> Các tour miền Bắc giá tốt 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay >> Hà Nội | Lào Cai | Sapa | Ninh Bình | Vịnh Hạ Long (5N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường