Những Điểm Đến Thu Hút Khách Ở Washington D.C

04/12/2018 0 4785

Washington từ lâu đã được nhiều du khách biết đến là một trong những thủ đô giàu có, xa hoa bậc nhất thế giới. Thành phố này còn nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc hiện đại. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn những điểm đến thu hút khách ở Washington D.C để tour du lịch Mỹ thêm phần trọn vẹn nhé!

NHÀ TRẮNG – WHITE HOUSE

Nhà Trắng là một trong những công trình kiến trúc lâu đời nhất tại Washington D.C. Đây hiện là nơi ở của tổng thống Hoa Kỳ. Nhà Trắng cũng là địa điểm nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch Mỹ. Để tham quan được nơi này, bạn cần đặt vé trước một tháng. Vì thế, nếu có ý định ghé qua nơi này, bạn nhớ đặt vé sớm nhé!

Những Điểm Đến Thu Hút Khách Ở Washington D.C - White House

Phía trước Nhà Trắng là công viên Lafayette với diện tích 2,8 ha. Các sự kiện cộng đồng thường được tổ chức tại công viên này. Phía Nam Nhà Trắng phủ một màu xanh mát của những bãi cỏ xanh và đám cây cổ thụ. Nơi này thường được tổ chức lễ hội Roll Egg Easter vào mỗi năm cũng như nhiều hoạt động ngoài trời khác. Bên trong Nhà Trắng với nhiều phòng cùng lối kiến trúc đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến các bạn những cái nhìn đầy mới mẻ.

ĐIỆN CAPITOL

Điện Capitol Hoa Kỳ còn được gọi là Tòa Quốc hội Hoa Kỳ là trụ sở của Quốc hội – là cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Điện Capitol được xây tại Washington D.C, trên đồi Capitol ở cuối phía đông của National Mall.

Những Điểm Đến Thu Hút Khách Ở Washington D.C - Điện Capitol

Điện Capitol có kiến trúc khá đặc biệt, kiểu thiết kế mái vòm nơi đây được xem là đẹp nhất thế giới. Đến Capitol trong chuyến trải nghiệm tour du lịch Mỹ tại Washington D.C, bạn có thể sẽ bị “đốn tim” bởi vẻ đẹp lung linh của nơi này. Nơi đây mở cửa đón khách tham quan từ 8h – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

THÀNH PHỐ TÌNH YÊU GEORGE TOWN

Nơi đây được mệnh danh là thành phố tình yêu bởi nó sở hữu những vẻ đẹp lung linh đến nao lòng khó nơi đâu có được. Đến thành phố này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường nho nhỏ, uốn quanh, rợp bóng cây xanh. Những tòa nhà xinh xắn với nét kiến trúc độc đáo khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Những Điểm Đến Thu Hút Khách Ở Washington D.C - George Town

Nơi đây còn có khu vườn Dumbarton Oask với đầy đủ những bông hoa rực rỡ sắc màu, chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn trong lần đầu đặt chân đến. Khung cảnh bình yên, trong lành lại vô cùng mộng mơ này, chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những trái tim lãng mạn, đong đầy tình yêu. Bởi thế, thành phố này chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua của hành trình trải nghiệm tour du lịch Mỹ.

ADAM MORGAN

Khu phố số 18 ở Adams Morgan là địa điểm vô cùng đông vui, nhộn nhịp tại Washington. Nơi đây tập trung rất nhiều quán bar, rượu cùng nhiều nhà hàng, quán ăn của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Trong đó, có nhiều cửa hàng của người Etiopia. 

Những Điểm Đến Thu Hút Khách Ở Washington D.C - Adam Morgan

Đến Washington D.C mà không ghé qua nơi đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn. Những bữa tiệc vui nhộn, những điệu nhảy bên tiếng nhạc xập xình, nhâm nhi một ít bia rượu sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hãy đến nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ để cảm nhận trọn vẹn nhịp suất đông vui khó nơi đâu có được như thế này nhé!

KHU PHỐ CONNECTICUT

Khu phố này là điểm đến thu hút khách ở Washington D.C. Nơi đây có kiến trúc phòng trà kiểu châu Á khá độc đáo. Khu phố này cũng là nơi được nhiều đôi tình nhân chọn làm chốn hẹn hò, gửi trao tình cảm. Connecticut có khá nhiều nhà hàng, quán ăn.

Những Điểm Đến Thu Hút Khách Ở Washington D.C - Connecticut

Ngoài ra, nơi đây còn trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật. Du lịch Washington, bạn đừng quên ghé qua nơi này để có cho mình những trải nghiệm đầy ý nghĩa nhé!

Trên đây là một vài điểm đến thu hút khách ở Washington D.C. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Mỹ chưa? Nếu còn điều thắc mắc, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Dừng Chân Tại New York Nên Ghé Những Nơi Đâu

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường