Sinh viên khóa 24 Khoa Du lịch Trường đại học Văn Lang tham gia chương trình “Đào Tạo Đặc Biệt” tại Thái Lan

17/09/2019 0 1695

Vừa qua Đất Việt Tour đã hân hạnh đồng hành cùng đoàn Sinh viên khóa 24 Khoa Du lịch Trường đại học Văn Lang trong chương trình “Đào Tạo Đặc Biệt” tại Thái Lan diễn ra từ ngày 25/08 – 29/08/2019.

Trong 5 ngày 4 đêm khám phá Thái Lan, các bạn sinh viên năm nhất Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang đã được hiểu thêm rất nhiều về kiến thức lịch sử, văn hóa, phong tục, tập quán của quốc gia này.

Suốt chương trình có sự hỗ trợ tận tình của hướng dẫn viên Đất Việt Tour và hướng dẫn viên bản địa đã giúp các bạn sinh viên có chuyến đi thực sự ý nghĩa, thực sự trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế về cách làm du lịch của nước bạn cũng như hình dung rõ hơn về nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Đặc biệt, trong chương trình đoàn còn được kiến tập một buổi meeting tại khách sạn Pullman – khách sạn 5 sao quốc tế. 

Tại đây các bạn sinh viên được hỗ trợ triển khai chương trình meeting một cách bài bản, chỉnh chu, đúng chuẩn khách sạn 5 sao. Các bạn sinh viên chuyên ngành khách sạn được nghe các anh chị chia sẻ rất chi tiết về các tiện nghi, các dịch vụ và kỹ năng housekeeping. Riêng các bạn sinh viên chuyên ngành lữ hành được hướng dẫn viên bản địa chia sẻ làm thế nào để trở thành một hướng dẫn viên có tài, có đức.

Khép lại hành trình 5 ngày 4 đêm tại Xứ sở Chùa Vàng tuyệt đẹp và sôi động, các bạn Sinh viên khóa 24 Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang đã có những đánh giá rất tích cực về dịch vụ của Đất Việt Tour:

Đánh giá về dịch vụ: Công ty Du lịch Đất Việt cung cấp dịch vụ khá tốt từ khách sạn ở Pattaya đến các dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ, đặc biệt là khách sạn ở Bangkok đúng chuẩn khách sạn 3 sao quốc tế giúp cho các bạn sinh viên hiểu hơn về khách sạn 3 sao quốc tế.

Khoa Du lịch trường Đại học Văn Lang xin gửi lời cảm ơn đến Công ty Du lịch Đất Việt đã tổ chức rất tốt khi đoàn sinh viên sang thực tập, kiến tập tại Thái Lan đó là tổ chức một buổi meeting tại khách sạn Pullman – khách sạn 5 sao quốc tế. Nhờ công tác tổ chức tốt của Công ty Du lịch Đất Việt và các anh chị hướng dẫn viên trong đoàn, các anh chị trong khách sạn Pullman đã rất nhiệt tình hỗ trợ cho các bạn sinh viên trường Đại học Văn Lang.

 

Hy vọng trong tương lai, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Công ty Du lịch Đất Việt để đào tạo cho các bạn sinh viên có những chuyến đi tham quan, học hỏi thực sự là bổ ích và ý nghĩa”.

Có gì trong chương trình tour cho đoàn sinh viên ngành du lịch của Đất Việt Tour?

  • Thiết kế chương trình với lịch trình tham quan hợp lý, đảm bảo đoàn vừa tham gia kiến tập, thực tập vừa thăm thú được nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của xứ sở Chùa Vàng.

  • Chi phí hợp lý với ngân sách của trường/sinh viên.

  • Hỗ trợ nhiệt tình, chú trọng đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tế

  • Hướng dẫn viên trẻ trung, nhiệt huyết, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên nhằm giúp các bạn hiểu thêm về du lịch lữ hành.

Nối tiếp sau thành công của chương trình “Đào Tạo Đặc Biệt” tại Thái Lan tổ chức cho đoàn Sinh viên khóa 24 Khoa Du lịch Trường đại học Văn Lang từ ngày 25/08 – 29/08/2019 trong tương lai, Đất Việt Tour mong muốn tiếp tục được phục vụ các khách hàng là nhóm sinh viên, học sinh, thực tập sinh trong hành trình khám phá và trải nghiệm tại các vùng đất mới. 

Chắc chắn dịch vụ mà Đất Việt Tour mang lại sẽ khiến quý thầy cô và các em học sinh, sinh viên hài lòng về chất lượng, chi phí và đảm bảo đúng ý nghĩa, nhu cầu, mục đích của từng chuyến đi.

Trân trọng.

Một số hình ảnh trong chương trình thực tập, kiến tập tại Thái Lan của Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang:

Bình luận bài viết này
Tìm đường