Top 3 khu vườn xanh mát, vạn góc sống ảo siêu xinh ở Đà Lạt

24/08/2022 0 1150
Du lịch Đà Lạt từ lâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Đà Lạt thơ mộng với ngàn hoa khoe sắc, khí hậu mát mẻ, không khí trong lành. Không chỉ vậy, thành phố này còn là nơi có nhiều địa điểm check-in sống ảo xinh lung linh. Hóa thân thành nàng thơ và chàng thơ cùng Đất Việt Tour tham quan 3 khu vườn xanh mát với vạn góc sống ảo siêu xinh ở Đà Lạt bạn nhé. 

Vườn Thượng Uyển Bay - khu vườn rực rỡ đa sắc màu

Vườn Thượng Uyển Bay là một trong những điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất hiện nay. Nơi đây được thiết kế tinh tế với những con đường hoa, tiểu cảnh mang sắc màu rực rỡ. Đến với khu vườn, bạn sẽ có cảm giác tựa như lạc vào chốn thiên đường hoa đầy màu sắc được kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xanh mát xung quanh.

Vườn Thượng Uyển Bay rực rỡ sắc màu.

Vườn Thượng Uyển Bay rực rỡ sắc màu. Ảnh: Vườn Thượng Uyển Bay.

Vườn Thượng Uyển Bay ở đâu?

Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km theo hướng đường đi đèo Mimosa. Với địa chỉ tọa lạc cụ thể tại 28D Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt. Nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên xanh ngát là khung cảnh khu vườn thơ mộng đa sắc màu cùng phong cách bày trí vô cùng tinh tế.

Giá vé Vườn Thượng Uyển Bay

Dưới đây là giá vé vào cổng Vườn Thượng Uyển Bay được cập nhật mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Giá vé dành cho người lớn: 99.000 đồng/vé

  • Giá vé dành cho trẻ em: 50.000 đồng/vé

Giá vé trên không bao gồm các chi phí cá nhân khác và các dịch vụ khác tại vườn. 

Giá vé tham quan Vườn Thượng Uyển Bay cho người lớn là 99 ngàn.

Giá vé tham quan Vườn Thượng Uyển Bay cho người lớn là 99 ngàn. Ảnh: Vườn Thượng Uyển Bay.

Vườn Thượng Uyển Bay có gì thú vị?

Đây là địa điểm check-in sở hữu nhiều góc sống ảo tha hồ cho bạn hóa thân thành nàng thơ, chàng thơ với những khoảnh khắc xinh lung linh để lưu giữ. 

Con đường hoa hồng thơ mộng

Đến với Vườn Thượng Uyển Bay, bạn sẽ phải choáng ngợp trước con đường hoa hồng trải dài với sắc màu rực rỡ và lãng mạn. Bất kể du khách nào đến với khu vườn đều có có cho mình đôi ba tấm hình check-in tại con đường thơ mộng này.

Cổng trời sống động

Không cần tìm tới Bali xa xôi để check-in với cổng trời vì ngay tại Đà Lạt đã có cổng trời xinh không kém. Nhìn từ xa, cổng trời hiện lên hình ảnh tựa như một con rồng đang uốn lượng sống động. Đây là một trong những khu vực được du khách yêu thích.

Cổng trời sống động ở Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt.

Cổng trời sống động ở Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt. Ảnh: Vườn Thượng Uyển Bay.

Khu vườn muôn hoa khoe sắc

Không chỉ có hoa hồng, nơi đây còn có nhiều khu vườn hoa khác với nhiều loại hoa. Có thể kể đến như hoa cẩm tú cầu, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn,... Qua đó tạo nên những bức tranh nghệ thuật sống động độc đáo, lãng mạn. 

Ngoài ra còn nhiều điều thú vị chỉ có tại Vườn Thượng Uyển Bay đang chờ bạn khám phá.

Vạn góc sống ảo siêu xinh ở Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt.

Rất nhiều góc sống ảo xinh xắn tại Vườn Thượng Uyển Bay. Ảnh: Vườn Thượng Uyển Bay.

>>> Tham khảo thêm: Vườn Thượng Uyển Bay - Khu Vườn Đầy Màu Sắc 

Cánh đồng hoa cà phê F - điểm du lịch Đà Lạt rất nổi tiếng

Khác với địa điểm check-in khác, cà phê F nằm giữa cánh đồng hoa rộng lớn giữa lưng chừng đèo. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê thơm ngon và ngắm nhìn ảnh sắc thiên nhiên đầy mộng mơ. 

Địa chỉ cánh đồng hoa cà phê F

F cà phê cách chợ Đà Lạt khoảng 9km, hướng theo trục đường đèo Mimosa và cách Vườn Thượng Uyển Bay khoảng 1,5km. Với địa chỉ cụ thể là đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt. 

Cà phê F nằm giữa cánh đồng hoa rộng lớn giữa lưng chừng đèo.

Cà phê F nằm giữa cánh đồng hoa rộng lớn giữa lưng chừng đèo. Ảnh: Cà phê F.

Giá vé tham quan cánh đồng hoa cà phê F

Giá vé được cập nhật mới nhất 2022 là:

  • Giá vé áp dụng cho người lớn: 50.000 đồng/vé

  • Giá vé áp dụng cho trẻ em với chiều cao từ 1.1m - 1.3m: 30.000 đồng/vé

  • Miễn phí vé cho trẻ em dưới 1.1m.

Giá vé trên chưa bao gồm nước uống và các dịch vụ cá nhân khác. Nước uống ở cánh đồng hoa cà phê F dao động khoảng 20.000 đồng  - 100.000 đồng. Đồ uống ở đây được đánh giá cao và phù hợp với túi tiền.

Có gì tại cánh đồng hoa cà phê F?

Đến với địa điểm này, bạn sẽ được thưởng thức cà phê và ngắm nhìn cánh đồng hoa từ trên cao, hoặc ngắm hoa và check-in sống ảo. 

Cánh đồng hoa khoe sắc

Khi đến với cánh đồng hoa cà phê F, bạn sẽ phải ngạc nhiên và trầm trồ trước khung cảnh vô vàn loài hoa khoe sắc bên thung lũng bao la. Bạn sẽ được thả hồn cùng không gian ngập tràn sắc hoa và tận hưởng những giây phút thoải mái, yên bình nhất. Đừng quên lưu giữ cho mình những khoảnh khắc nên thơ giữa cánh đồng hoa này nhé.

Cánh đồng hoa cà phê F có muôn vàn loài hoa khoe sắc.

Cánh đồng hoa cà phê F có muôn vàn loài hoa khoe sắc. Ảnh: Cà phê F.

Thức uống đa dạng

Menu tại quán có nhiều thức uống khác nhau. Với đủ loại như cà phê, nước ép,... được làm từ những nguyên liệu tươi mới. Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những ly cà phê ấm nóng bên khung cảnh thiên nhiên đầy bình yên và thơ mộng. 

Quán cà phê thiết kế đặc biệt với tầm nhìn đẹp

Quán cà phê cánh đồng hoa F được thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây được trang trí nhiều cây cảnh. Đặc biệt với những bức tường làm bằng kính trong suốt sẽ giúp bạn có tầm nhìn ra khung cảnh xung quanh tốt hơn. Bất cứ vị trí nào của quán đều có thể ngắm nhìn không gian cánh đồng hoa và thung lũng bạt ngàn bên ngoài.

Quán cà phê thiết kế đặc biệt với tầm nhìn đẹp.

View cực đẹp tại cánh đồng hoa cà phê F. Ảnh: Sưu tầm.

Bên cạnh đó là quán có cây cầu vươn ra và cây cầu kính vô cực. Hai góc sống ảo này là nơi được nhiều du khách check-in với những tấm hình siêu lung linh.

QUE Garden - lạc lối ở khu vườn bonsai tựa Nhật Bản

QUE Garden từ lâu được biết đến là điểm đến du lịch Đà Lạt với khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, cây cảnh thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Tham khảo thêm  >>> Que Garden Đà Lạt – Khu Vườn Cổ Tích Dành Cho Những Mộng Mơ

QUE Garden ở đâu?

Đây cũng là một địa điểm nằm trên cung đường đèo Mimosa, cách chợ Đà Lạt khoảng 9km và cách cánh đồng hoa cà phê F chưa đầy 500m. Với địa chỉ cụ thể là: chân đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà lạt, Lâm Đồng.

QUE Garden là địa điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Đà Lạt.

QUE Garden là địa điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Đà Lạt. Ảnh: QUE Garden.

Giá vé tham quan QUE Garden

QUE Garden là địa điểm tham quan hấp dẫn với giá vé vào cửa được cập nhật mới nhất là: 70.000 đồng/vé. Giá vé này quý khách sẽ được tặng thêm nước suối miễn phí. Trẻ em cao dưới 1,3m sẽ không mất phí vé vào cửa.

QUE Garden có gì hấp dẫn?

QUE Garden được ví như một khu vườn Nhật Bản ngay giữa thành phố Đà Lạt mộng mơ. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp từ thiên nhiên, cây cảnh,... Với không gian sống động mà rất đỗi yên bình và thơ mộng. Nhờ vậy mà nơi đây là địa điểm check-in được nhiều du khách ghé thăm và yêu thích trong thời gian vừa qua.

Khu vườn bonsai lá kim

QUE Garden có tổng diện tích lên đến 20.000m2 với thiết kế và bài trí rất tinh tế. Nơi đây có nhiều cây bonsai lá kim tuyệt đẹp. Khu vườn bonsai được thu nhỏ bằng những kỹ thuật cắt tỉa tỉ mỉ và nghệ thuật bởi những đôi bàn tay của những “nghệ nhân” cắt tỉa nơi đây. Qua đó tạo nên bức tranh vườn cây xanh mát tuyệt vời. Không chỉ ngắm cảnh mà bạn còn có thể sở hữu cho mình vô vàn tấm ảnh xinh đẹp tại khu vườn này.

Khu vườn bonsai lá kim ở QUE Garden

Khu vườn bonsai lá kim ở QUE Garden. Ảnh: QUE Garden.

Một trong những điểm nhấn tại QUE Garden là kiến trúc của khu nhà được thiết kế để du khách tham quan, check-in. Nhà ở đây được thiết kế với lối kiến trúc Nhật Bản độc đáo từng qua chi tiết như khung cửa, mái che,... cho đến khu vườn bên hiên nhà. 

Bên cạnh đó bạn còn có thể thuê trang phục truyền thống Nhật Bản để trải nghiệm và lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm nơi đây. Cùng với đó thưởng trà theo lối sân vườn, qua đó đem đến cho bạn những giây phút bình yên nhất.

Ngoài ra còn nhiều điều thú vị khác tại QUE Garden mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhiều góc sống ảo xịn sò tại QUE Garden.

Nhiều góc sống ảo xịn sò tại QUE Garden Đà Lạt. Ảnh: QUE Garden.

Bên trên là chia sẻ của Đất Việt Tour về 3 khu vườn xanh mát vạn góc sống ảo siêu xinh tại Đà Lạt. Bỏ túi ngay những địa điểm du lịch Đà Lạt thú vị trên bạn nhé. Lễ này bạn đã có dự định vi vu ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay liên hệ với Đất Việt Tour để tham khảo những lịch trình du lịch thú vị nhất nhé.

Đất Việt Tour

Vi vu dịp lễ cùng >>> Đà Lạt | Vườn Thượng Uyển Bay | Kokoro Coffee | Puppy Farm (3N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường