Vườn Thượng Uyển Bay - Khu vườn đầy màu sắc ở giữa Đà Lạt 

21/03/2022 0 2515

Du lịch Đà Lạt du khách không chỉ tận hưởng được không khí se lạnh của thành phố sương mù, mà còn được check-in thỏa thích các địa điểm tham quan nổi tiếng ở đây. Một điểm đang thu hút các tín đồ du lịch gần đây đó là Vườn Thượng Uyển Bay - khu vườn đầy màu sắc ở giữa Đà Lạt. Vậy hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay địa điểm đang “hot rần rần” này nhé!

vuon-thuong-uyen-bay-da-lat

Vườn Thượng Uyển Bay ở đâu?

  • Địa chỉ: số 28D Khe Sanh, Phường 10, Thành Phố Đà Lạt.

  • Thời gian mở cửa: 05h00 – 17h00 hàng ngày. 

khung-canh-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat

Vườn Thượng Uyển Bay - Khu vườn đầy màu sắc ở giữa Đà Lạt 

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt có diện tích gần 1,8ha với sự kết hợp của nhiều không gian và màu sắc rực rỡ của hàng ngàn bông hoa tạo nên một khu vườn quý tộc, sang trang hiện hữu ngay tại Đà Lạt. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch mang đến làn gió mới cho du lịch Đà lạt sau khoảng thời gian dịch bệnh. 

Đường đi tới Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8Km và phải vượt qua đèo nên khi di chuyển bạn phải chú ý an toàn.

ban-do-huong-dan-den-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat

Bản đồ hướng dẫn đường đi tới Vườn Thượng Uyển Bay - Đà Lạt 

Đi từ chợ Đà Lạt bạn chạy theo hướng đường Trần Hưng Đạo, tới đường Khe Sanh. Tiếp tục chạy hết đường Khe Sanh bạn sẽ thấy bảng hướng dẫn chạy đến đèo Mimosa. Trên đường đi bạn sẽ nhìn thấy bệnh viện Hoàn Mỹ -  Đà Lạt, sau đó chạy thêm 3km nữa là bạn sẽ thấy Vườn Thượng Uyển Bay nằm ngay bên tay phải.

Vườn Thượng Uyển Bay có gì hấp dẫn?

Thiên đường hoa hồng 

Khi đến đây bạn sẽ choáng ngợp trước con đường hoa hồng với chiều dài 80m cùng bậc thang 7 sắc cầu vồng. Một thiên đường hoa hồng trải dài với màu sắc rực rỡ toát lên vẻ đẹp đầy thơ mộng và vô cùng lãng mạn.  

con-duong-hoa-hong-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat

Thiên đường hoa hồng - Con đường hoa hồng dài nhất Việt Nam 

Đi hết con đường hoa hồng này bạn sẽ gặp Cây đa tình yêu, tại đây bạn có thể viết lên những ước nguyện của mình rồi treo lên cây để cầu may mắn. Đây cũng là nơi để các cặp đôi cùng nhau thực hiện những hẹn ước của mình.

Khu văn hóa dân gian

Tại khu văn hóa dân gian bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi dân gian, đặc biệt là chiếc xích đu được thiết kế tỉ mỉ và trang trí vô cùng bắt mắt tạo cảm giác như muốn quay lại tuổi thơ. Đảm bảo đây là địa điểm mà các bạn trẻ sẽ vô cùng thích thú và đừng lưu lại cho mình những bức ảnh cực chill tại đây nhé!

khu-van-hoa-dan-gian-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat

Khu văn hóa dân gian - Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt 

Khu thiên đường bay

Với những ai thích sống ảo thì Khu thiên đường bay chắc chắn sẽ là địa điểm mà các bạn không thể bỏ lỡ. Đến đây du khách có thể nhìn thấy khung cảnh 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, mỗi mùa lại có một nét đặc trưng riêng. Sự kết hợp hài hòa giữa các tiểu cảnh và những bức tranh nghệ thuật tinh xảo tạo nên một không gian Vườn Thượng Uyển Bay vô cùng thơ mộng và lung linh. 

khu-thien-duong-bay-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat

Khu thiên đường bay - địa điểm sống ảo cực chất

Khu cổng trời màu nhiệm

Sau khi vượt qua cung đường hoa giấy tuyệt đẹp bạn sẽ bước tới khu cổng trời màu nhiệm của Vườn Thượng Uyển Bay. Nhìn từ xa thảm hoa như một con rồng 7 màu đang vươn mình uốn lượn rất sống động. Cổng Trời - nơi những tín đồ sống ảo sẽ thỏa thích tạo dáng check-in.

khu-cong-troi-vuon-thuong-uyen-bay-da-lat

Khu cổng trời màu nhiệm - Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt 

Thác Ông Chín Thượng Ngàn

Đến với Vườn Thượng Uyển Bay, bên cạnh check-in tại các khu vườn hoa rực rỡ, du khách còn được trải nghiệm dòng thác linh thiêng Ông Chín Thượng Ngàn. Tương truyền rằng nếu bạn thả 2 đồng xu xuống giếng thì thần linh sẽ xóa bỏ hết tội lỗi của mình đó. Chắc chắn đây sẽ là địa tham quan gây sự tò mò nhất cho mỗi du khách.

 Xem thêm: 7 Điểm Check-In Mới Đà Lạt Mang Vẻ Đẹp Khiến Ai Cũng Phải Trầm Trồ 

Ăn gì khi đến Vườn Thượng Uyển Bay?

Đến với Đà Lạt, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các món ăn ở đây, dưới đây Đất Việt Tour sẽ giới thiệu cho bạn các món ăn nổi tiếng ở thành phố ngàn hoa này: 

Bún ống tre Đà Lạt 

Bún ống tre món ăn tuy lạ mà quen đối với nhiều du khách gần xa mỗi khi ghé đến thành phố sương mù này. Điều đặc biệt là phần ăn được bày trong một chiếc ống tre tạo ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu.  

bun-ong-tre-da-lat

Bún ống tre - Đà Lạt 

Bánh ướt lòng gà - Đà Lạt 

Thêm một lựa chọn không thể bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa này đó là bánh ướt lòng gà. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mềm dẻo của bánh ướt cùng với thịt gà thơm ngon, kèm thêm nước chấm, rau thơm khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngon. 

banh-uot-long-ga-da-lat

Bánh ướt lòng gà - Đà Lạt 

Lẩu gà lá é 

Du lịch Đà Lạt ăn gì ngon? Chắc chắn là phải thưởng thức lẩu gà lá é rồi. Lẩu có vị ngọt thanh cùng vị chua nhẹ của lá é tạo nên hương vị rất riêng, đã đánh gục biết bao vị giác của thực khách khó chiều. 

lau-ga-la-e-da-lat

Lẩu gà lá é - Đà Lạt 

>>> Xem thêm: Du Lịch Đà Lạt Ăn Gì Ngon? Tổng Hợp Top 10 Món Ăn Làm Dân Tình Xỉu Up Xỉu Down

Trên đây là chia sẻ của Đất việt Tour về Vườn Thượng Uyển Bay - khu vườn đầy màu sắc ở giữa Đà Lạt, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa này. Quý khách có nhu cầu tổ chức tour du lịch Đà Lạt trọn gói và đang tìm kiếm một công ty tổ chức tour chuyên nghiệp, chi phí thấp thì đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Đất Việt Tour.

>>> Đừng bỏ lỡ:  Đà Lạt | Vườn Thượng Uyển Bay | Kokoro Coffee | Mê Linh Garden | Pubby Farm (3N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường