Top 5 resort đẹp nhất Quảng Bình - Lưu lại ngay

26/10/2023 0 536

Quảng Bình - mảnh đất được thiên nhiên ưu ái với nhiều danh lam thắng cảnh, những bãi biển trải dài trong xanh như ngọc,...Đó là lý do mà du lịch Quảng Bình ngày càng phát triển và thu hút du lịch nhiều hơn. Vì thế nơi đây không thiếu những resort sang trọng, nghỉ dưỡng cao cấp. Nếu bạn đang có dự định du lịch miền Trung và chọn Quảng Bình làm điểm dừng chân thì hãy cũng Đất Việt Tour tham khảo ngay top 5 resort đẹp nhất Quảng Bình để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn. 

1. Sun Spa Resort & Villa

  • Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, Khu Mỹ cảnh, xã Bảo ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

  • Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/ đêm

Được nằm trong danh sách top những resort đẹp nhất tại Quảng Bình, Sun Spa Resort & Villa có một vị trí vô cùng thuận lợi. Nằm dọc theo bờ biển Bảo Ninh xinh đẹp và dòng sông Nhật Lệ đầy thơ mộng. Không gian nghỉ dưỡng có sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên thoáng mát cùng với hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch tại Quảng Bình. 

Sun Spa Resort & Villa - Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo

Sun Spa Resort & Villa - Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo (Ảnh: Sưu tầm) 

Sun Spa Resort & Villa sở hữu cho mình 234 phòng hướng biển, 12 khu biệt thự đẳng cấp 5 sao và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Có nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn như: Superior, Deluxe, Deluxe Suite, Ocean Suite, Bungalow và biệt thự có hồ bơi riêng.

2. Celina Peninsula Resort

  • Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, xã Bảo Ninh,TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

  • Giá tham khảo: từ 1.400.000 VNĐ/đêm

Nếu du lịch Quảng Bình mà chưa biết lưu trú ở đâu thì Celina Peninsula Resort là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này tọa lạc tại vị trí vàng - bên bờ biển Bảo Ninh. Khu resort này sở hữu bãi biển riêng, không gian xanh, khung cảnh yên tĩnh và hệ thống phòng nghỉ được đánh giá cao. 

Celina Peninsula Resort - Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi du lịch Quảng Bình

Celina Peninsula Resort - Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi du lịch Quảng Bình (Ảnh: Sưu tầm) 

Celina Peninsula Resort có 194 phòng nghỉ từ phòng tiêu chuẩn cho đến cao cấp. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với lối kiến trúc cổ điển, với gam màu trắng và nâu trầm vừa tinh tế lại hiện đại, sang trọng. Celina Peninsula Resort có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho bạn thoải mái trải nghiệm với Sapa, trị liệu sức khỏe, quầy bar, nhà hàng,... 

3. Gold Coast Hotel Resort & Spa

  • Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

  • Giá tham khảo: từ 1.500.000 VNĐ/đêm 

Luôn nằm trong list resort Quảng Bình đẹp nhất, Gold Coast Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng mà bạn nên cho cho tour du lịch Quảng Bình sắp tới. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, với view sông Nhật Lệ thơ mộng, phía sau là bãi biển riêng xinh đẹp, bờ cát trắng mịn. 

Nghỉ dưỡng sang trọng tại Gold Coast Hotel Resort & Spa

Nghỉ dưỡng sang trọng tại Gold Coast Hotel Resort & Spa (Ảnh: Sưu tầm) 

Gold Coast có không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng, gần gũi với thiên nhiên vì thế rất thích hợp cho các gia đình nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng có 132 phòng với chuẩn 5 sao, 07 căn villa và bungalow xinh xắn. Các dịch vụ sapa, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, nhà hàng, quán bar, khu vui chơi giải trí,...sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. 

>>> Cùng Đất Việt Tour du lịch Quảng Bình dễ dàng hơn với tour Đà Nẵng | Hội An | Quảng Bình | Huế (4N3Đ)

4. Sea Star Resort

  • Địa chỉ: đường Trương Pháp, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

  • Giá tham khảo: từ 1.500.000 VNĐ/đêm

Với tiêu chuẩn 4 sao, Sea Star Resort sở hữu cho mình hơn 200 bungalow cao cấp, tiện nghi, mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển thơ mộng. Rảo bước dạo chơi trên bờ biển, thưởng ngoạn làn gió biển mát rượi, đón bình mình hay ngắm hoàng hôn là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây. 

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sea Star Resort

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sea Star Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh hệ thống phòng lưu trú cao cấp, Sea Star Resort còn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn với nhà hàng, quán bar, cafe xịn sò, bể bơi hướng biển cùng loạt các dịch vụ như sapa, các khu thể thao,... 

5. Manli Resort 

  • Địa chỉ: Số 379 Trương Pháp, xã Quang Phú, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

  • Giá tham khảo: từ 900.000 VNĐ/đêm

Manli Resort nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, vì thế rất thuận tiện cho bạn di chuyển tham quan các địa điểm khi du lịch Quảng Bình. Khu nghỉ dưỡng này nằm cạnh bãi biển Nhật Lệ, chỉ vài bước chân là bạn đã được thỏa sức đắm mình vào làn nước biển trong xanh, thỏa thích tham gia các trò chơi trên biển,... 

Nghỉ dưỡng, thư giãn tại Manli Resort

Nghỉ dưỡng, thư giãn tại Manli Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Manli Resort sở hữu khuôn viên nghỉ dưỡng xanh mát, hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi và đầy sang trọng. Hầu hết các các phòng có view đẹp, hướng hồ bơi, vườn hoặc hướng biển, tạo cảm giác thoải mái cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn. 

Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng với sự đầu tư về trang thiết bị cơ sở, các resort Quảng Bình hứa hẹn mang đến cho bạn những tair nghiệm tuyệt vời nhất. Note ngay top 5 resort Quảng Bình mà Đất Việt Tour gợi ý trên đây và lên lịch cho một chuyến du lịch Quảng Bình ngay thôi nào! 

Tại Đất Việt Tour vẫn luôn có các tour du lịch miền Trung dành cho bạn với chi phí ưu đãi, lịch trình khám phá đa dạng,....Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

Gợi ý cẩm nang du lịch dành cho bạn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường