Tour du lịch Thái Lan: Khám phá ẩm thực đảo Phi Phi

07/08/2023 0 347

Du lịch đảo Phi Phi thì ăn gì? Bên cạnh bức tranh thiên nhiên đẹp hoàn hảo từ các bãi biển trong xanh như ngọc, các hang động đá vôi tuyệt đẹp hay những khu nghỉ dưỡng đem lại không gian thoải mái view biển đẹp như mơ. Thì ẩm thực cũng là một lý do để níu giữ chân du khách khi đến với đảo Phi Phi. Hãy cùng Đất Việt Tour du lịch Thái Lan và khám phá ẩm thực đảo Phi Phi nhé. 

Đôi nét về hòn đảo thiên đường - Đảo Phi Phi

Đảo Phi Phi là một quần đảo nằm ở phía Nam Thái Lan, thuộc tỉnh Krabi. Nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, đảo Phi Phi thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm. Quần đảo gồm hai hòn đảo chính là Phi Phi Don và Phi Phi Leh. Phi Phi Don là đảo lớn hơn, có các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, cửa hàng và hoạt động giải trí vui nhộn. Trong khi đó, Phi Phi Leh nổi tiếng với bãi biển Maya Bay - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới - từng là bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng "The Beach".

Đảo Phi Phi - Hòn đảo thiên đường của Thái Lan

Đảo Phi Phi - Hòn đảo thiên đường của Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với tour đảo Phi Phi Thái Lan, bạn sẽ được chìm đắm trong bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh và các hoạt động thú vị như lặn biển, thám hiểm hang động, và leo núi để ngắm toàn cảnh tuyệt đẹp của quần đảo. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, ẩm thực đảo Phi Phi cũng là một điểm đáng khám phá với các món ăn đậm đà hương vị Thái truyền thống. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hoang sơ và văn hóa ẩm thực độc đáo, du lịch đảo Phi Phi Thái Lan sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của bạn đấy.

Ẩm thực đảo Phi Phi hấp dẫn du khách như thế nào?

Văn hóa ẩm thực đảo Phi Phi 

Ẩm thực đảo Phi Phi đem đến một hương vị đặc trưng và đa dạng của ẩm thực Thái Lan. Du khách đến đảo không chỉ để thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời mà còn là dịp thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Những món ăn phổ biến như Pad Thai (mỳ xào Thái), Som Tam (salad trái cây), Tom Yum (súp chua cay) hay Gỏi Tôm (salad tôm tươi sống) đều có mặt tại nhiều nhà hàng và quán ăn trên đảo. Ngoài ra, khi đi tour đảo Phi Phi bạn cũng sẽ được thưởng thức các món nổi tiếng khác như gà nướng muối, Khao Pad (cơm chiên), Khanom Jeen (mỳ trộn với nước sốt và rau sống),... 

Khám phá văn hóa ẩm thực đảo Phi Phi

Khám phá văn hóa ẩm thực đảo Phi Phi (Ảnh: Sưu tầm) 

Với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị độc đáo của ẩm thực Thái và không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực đảo Phi Phi trở thành một trong những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ cho thị giác mà còn cho vị giác của du khách. Cùng thưởng thức một món ăn ngon với khung cảnh hùng vĩ của bãi biển cát trắng, chắc chắn tour đi đảo Phi Phi hứa hẹn đem đến những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình chuyến du lịch Thái Lan.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bỏ túi 8 món ăn đường phố “ngon bổ rẻ” tại Thái Lan

Một số món ăn ngon đáng thử khi bạn ghé thăm đảo Phi Phi

  • Món Pad Thai hay mỳ xào Thái truyền thống: là một món ăn phổ biến và được yêu thích. Nó được chế biến từ mỳ xào với hải sản, thịt gà hoặc đậu hũ, trứng và rau sống, tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

  • Som Tam: là món salad trái cây sốt tương chanh Thái Lan. Được làm từ xoài xanh, cà rốt, ớt, tỏi, đậu đen và đậu phộng rang, Som Tam có hương vị cay nồng và hấp dẫn.

  • Tom Yum: Là món súp Thái chua cay thơm ngon. Súp được nấu từ nước dùng tôm, gà hoặc nấm, kết hợp với các gia vị như citronella, lá chanh, ớt, hành và hành tây. Tom Yum có hương vị cay nồng và rất đậm đà.

Hấp dẫn, đa dạng với các món ăn tại đảo Phi Phi Thái Lan

Hấp dẫn, đa dạng với các món ăn tại đảo Phi Phi Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

  • Gỏi Tôm: là món salad tôm tươi sống được kết hợp với các loại rau sống như bắp cải, rau mùi, ớt chuông, và hành tây. Gỏi Tôm thường được chế biến với nước mắm, đường, tỏi và ớt tạo nên vị ngon thanh mát.

  • Gà nướng muối: là món ăn đơn giản nhưng ngon miệng được rất nhiều thực khách yêu thích khi đến với đảo Phi Phi. Gà được nướng chín mềm, bên ngoài thơm ngon và giòn tan, cùng với lớp muối giòn tan trên bề mặt. 

  • Khao Pad: là cơm chiên Thái truyền thống, được nấu từ cơm trắng chiên với hải sản, thịt gà hoặc rau củ, trứng và gia vị Thái.

Đặt tour đảo Phi Phi Thái Lan tại Đất Việt Tour 

Tour đảo Phi Phi Thái Lan tại Đất Việt Tour hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và hấp dẫn. Trọn gói chỉ từ 8,990,000 cho 4 ngày 3 đêm Với chương trình tour chuyên nghiệp và đa dạng hoạt động, du khách sẽ được khám phá những điểm đẹp tuyệt vời của quần đảo Phi Phi.

Khám phá thiên đường biển Phuket - Đảo Phi Phi cùng Đất Việt Tour

Khám phá thiên đường biển Phuket - Đảo Phi Phi cùng Đất Việt Tour (Ảnh: Sưu tầm) 

Tour Thái Lan Đảo Phi Phi tại Đất Việt Tour sẽ đưa bạn đến với: Promthep Cape - nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất Phuket; Đảo Phi Phi khám phá vịnh biển Maya - nơi có cảnh biển xanh mịn và cát trắng, khám phá Phố cổ Phuket,... Đặc biệt là đưa du khách thưởng thực ẩm thực đặc sắc của đảo Phi Phi. 

Với chất lượng dịch vụ tốt, hướng dẫn viên am hiểu và tận tâm, tour đảo Phi Phi Thái Lan tại Đất Việt Tour hứa hẹn mang đến cho du khách một chuyến đi thú vị và đáng nhớ, để khám phá những bí mật tuyệt đẹp của đảo Phi Phi.

>>> Xem ngay tour: Thái Lan: Thiên đường biển Phuket | Đảo Phi Phi (4N3Đ) 

Để biết thêm nhiều thông tin tour du lịch trong nước và nước ngoài khác, nhấc máy gọi ngay đến tổng đài 1800 67000 của Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

Tham khảo các bài viết tin tức khác: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường