Truy Lùng 5 Quán Ăn Nức Tiếng Tại Vũng Tàu

10/01/2019 0 1469

Không chỉ nổi tiếng với những phong cảnh đẹp như tranh vẽ, Vũng Tàu còn là điểm đến khá lý tưởng cho những tín đồ ăn uống. Hãy cùng Đất Việt Tour truy lùng 5 quán ăn nức tiếng tại Vũng Tàu, để chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới nhé!

QUÁN HẢI SẢN GÀNH HÀO

Quán ăn này tọa lạc tại số 3, Trần Phú, Phường 5, thành phố Vũng Tàu. Quán hải sản Gành Hào nằm ngay bên cạnh bờ biển nên khung cảnh ở đây vô cùng lãng mạn và nên thơ. 

Truy Lùng 5 Quán Ăn Nức Tiếng Tại Vũng Tàu - Quán hải sản Gành Hào

Đây là một trong những quán ăn nức tiếng tại Vũng Tàu, được nhiều du khách yêu thích. Với sự đa dạng về món ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng một vị trí thuận lợi, đây thực sự là quán ăn không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Vũng Tàu.

BÁNH KHỌT BÀ HAI

Quán Bánh Khọt Bà Hai nằm ở số 46, đường Trần Đồng, đây là một trong những quán ăn nức tiếng tại Vũng Tàu. Bánh ở quán ăn này chiên ít dầu mỡ nên sẽ không tạo cảm giác ngấy khi ăn. Bên cạnh đó, quán Bánh khọt Bà Hai được nhiều du khách lựa chọn vì thái độ phục vụ khá tốt, quán sạch sẽ và đặc biệt ở đây bạn được phục vụ rau sạch ăn no căng bụng.

Truy Lùng 5 Quán Ăn Nức Tiếng Tại Vũng Tàu - Bánh khọt bà Hai

Một phần ăn dao động từ 20.000 đến 40.000 VNĐ. Trải nghiệm tour du lịch Vũng Tàu, bạn nhớ ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé.

MỲ THẢY NGHIỆP KÝ

Quán Mỳ Thảy Nghiệp Ký nằm ở số 127 đường Ba Cu, thành phố Vũng Tàu. Đến đây, bạn không những được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được được dịp chiêm ngưỡng bàn tay chế biến vô cùng điệu nghệ của những người thợ.

Truy Lùng 5 Quán Ăn Nức Tiếng Tại Vũng Tàu - Mì thảy

Quán khá đông khách, tuy nhiên phục vụ nhanh, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian trong việc chờ đợi. Các món ăn có giá khoảng 35.000 đến 55.000 VNĐ. Nếu muốn tìm một quán ăn nức tiếng tại Vũng Tàu, bạn đừng nên bỏ qua quán mỳ thảy Nghiệp Ký này nhé!

QUÁN NƯỚNG CÔ NÊN

Quán nướng Cô Nên tọa lạc ở số 6 Trần Phú, TP. Vũng Tàu. Quán mở cửa từ lúc 5:00 đến 23:00 hằng ngày. Giá cả khá bình dân, vào khoảng 100.000 đến 220.000 VND. Đúng như tên gọi, các món hải sản nơi đây đều được chế biến theo phương thức nướng là chính. Hải sản tươi sống nướng chín, vị vô cùng ngọt, hương thơm lừng khó cưỡng lại. Nhâm nhi một ít bia và nhấm nháp hải sản quả là một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

Truy Lùng 5 Quán Ăn Nức Tiếng Tại Vũng Tàu - Quán nương cô Nên

Ngoài ra quán nướng Cô Nên còn có món mực trứng chiên nước mắm khá ngon, thu hút một lượng đông đảo khách đến quán. Một điểm cộng là không gian nơi đây khá thoáng đãng và khá đẹp.

LẨU CÁ ĐUỐI TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH

Quán lẩu cá đuối này là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những du khách yêu thích món lẩu. Đây là một trong những quán ăn nức tiếng tại Vũng Tàu, đặc biệt là món lẩu cá đuối với phần nước lẩu được nêm nếm khá ngon. 

Truy Lùng 5 Quán Ăn Nức Tiếng Tại Vũng Tàu - Lẩu cá đuối

Ngoài ra, không gian quán khá rộng rãi, thoáng đãng, thái độ phục vụ của nhân viên khá tốt. Tùy theo số lượng người đi cùng, bạn có thể gọi lẩu to, vừa hay nhỏ cho phù hợp. Trải nghiệm tour du lịch Vũng Tàu, bạn đừng quên ghé qua số 40 – 44 Trương Công Định để thưởng thức món lẩu cá đuối cùng nhiều món ăn ngon, bổ, rẻ khác nhé!

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt tại thành phố biển Vũng Tàu mộng mơ. Tết này, bạn đã có kế hoạch oanh tạc nơi đâu chưa? Nếu chưa hãy trải nghiệm ngay tour du lịch Vũng Tàu để thưởng thức những món ăn ngon và có cho mình những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời sau một năm dài học tập và làm việc mệt mỏi nhé! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay. 

Tham khảo >>> Check In Những Địa Điểm Mới Toanh Ở Vũng Tàu

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường