Vòng quanh thế giới tại công viên Everland Hàn Quốc

06/06/2023 0 1214

Everland là một điểm đến nổi bật thu hút đông đảo du khách khi ghé thăm xứ sở kim chi. Đây là một phần của Hàn Quốc đầy sức sống, năng động và hấp dẫn, bên cạnh nét đẹp truyền thống với những đặc trưng về văn hóa và ẩm thực. Cùng Đất Việt Tour du lịch Hàn Quốc khám phá ngay nhé!

Đôi nét về công viên Everland Hàn Quốc

Công viên Everland là khu vui chơi hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc cho đến bây giờ. Khu vui chơi này nằm ở khu nghỉ dưỡng Everland Resort ở Yongin, tỉnh Gyeonggi-do, cách Seoul khoảng 1 tiếng đi xe buýt.

Trước kia, khu vui chơi này có tên là “Jayeon Nongwon”, có nghĩa là nông trại thiên nhiên ở Yongin. Everland rộng lớn gồm 5 khu vực tham quan chủ đề. 

everland hàn quốc

Công viên Everland (Ảnh: sưu tầm)

Mỗi năm, có khoảng 5,85 triệu du khách đến công viên Everland, đứng thứ 19 trên thế giới về số lượng khách tham quan. Everland thường được đặt ngang hàng với Disneyland về số lượt người đến vui chơi giải trí và các yếu tố khác như quy mô, kiến trúc, đa dạng chủ đề,...

  • Địa chỉ: Pogog-eup, gu Cheoin, thành phố Yongin

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

  • Giá vé 1 ngày: 56.000Won/ người lớn (khoảng 1.1200.000 VND), 47.000Won/ thanh thiếu niên 13 - 18 tuổi (khoảng 940.000 VND), 44.000Won/ trẻ em và người lớn tuổi (khoảng 880.000 VND).

Du lịch Hàn Quốc khám phá Everland có gì thú vị ?

Global Fair - Hội chợ đa văn hóa

Global Fair là khu vực kết hợp nhiều nền văn hóa từ Á Đông đến Nga, Ấn với những tòa lâu đài tráng lệ.

Kiến trúc và cách trang trí khu vực này mô phỏng những công trình nổi tiếng như Quảng trường St. Mark ở Venice, Nhà thờ Saint Basil ở Moscow và tháp nghiêng Pisa.

Global Fair

Global Fair (Ảnh: sưu tầm)

Trong các tòa lâu đài là hàng trăm gian hàng, cửa hàng. Nơi đây có đủ loại đồ ăn, quà lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ và đặc sản của các quốc gia.

Ngoài ra, khu Global Fair còn có các buổi chiếu phim hoạt hình 3D sinh động như Pororo 3D Adventure. Đây là một điểm đến rất thu hút khách trong tour Hàn Quốc, đặc biệt là các em bé và các bố mẹ.

American Adventure - Cuộc phiêu lưu nước Mỹ

American Adventure là khu vực mô phỏng sống động văn hóa, lịch sử và con người của nước Mỹ: từ lúc khám phá Châu Mỹ, những sinh vật đầu tiên, sau đó là sự hình thành và phát triển của các nền văn minh.

Những đặc trưng của nước Mỹ như những trận đấu bò gay cấn, thành phố Rockville của những năm 1950, sự lan tỏa của Rock & Roll cũng được tái hiện tại American Adventure.

American Adventure

American Adventure (Ảnh: sưu tầm)

Điểm thu hút của khu vực này là có rất nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị. Các trò chơi cảm giác mạnh như Roll X-train, Let’s Twist, đu quay Double Rock Spin được rất nhiều khách tham quan ưa chuộng.

Magic Land - Vùng đất kỳ diệu

Như đúng tên gọi, Magic Land là vùng đất của những điều kỳ diệu. Không gian và kiến trúc nơi đây mang đến một thế giới cổ tích đầy mơ ước, chắc chắn sẽ thu hút các bạn nhỏ.

Magic Land

Magic Land (Ảnh: sưu tầm)

Magic Land lôi cuốn các bạn nhỏ với những điểm tham quan lấy cảm hứng từ những nhân vật nổi tiếng như Peter Pan hay câu chuyện ngụ ngôn Aesop.

Ngoài ra, khu Magic Land còn có nhiều trò chơi thú vị như voi bay, xe robot, trượt thác Thunder Fall…

European Adventure - Cuộc phiêu lưu xứ châu Âu

European Adventure là khu vực có kiến trúc của các tòa nhà lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây. Các nhà hàng ở đây cũng mang đậm phong cách ẩm thực của các nước phương Tây.

Một điểm tham quan rất được ưa thích tại đây là Mystery Mansion, nơi khách tham quan được thử thách bắn súng tiêu diệt những hồn ma.

European Adventure

European Adventure (Ảnh: sưu tầm)

European Adventure cũng là nơi có trò chơi tàu lượn T-Express nổi danh đông khách. Ra mắt từ năm 2008, T-Express đã chính thức trở thành trò chơi tàu lượn gỗ cao nhất, nhanh nhất, dốc nhất Hàn Quốc.

Zootopia - Thám hiểm vườn thú thiên nhiên hoang dã

Zootopia là nơi tuyệt vời cho các loài động vật. Nơi đây có bách thú, khu cưỡi ngựa và những màn trình diễn thú với những loài động vật hoang dã và quý hiếm. Đặc biệt, có một khu vực chỉ dành cho các bạn thú ăn cỏ, dễ thương như lạc đà, hươu cao cổ,…

Zootopia

Zootopia (Ảnh: sưu tầm)

Zootopia có hoạt động hấp dẫn như Amazon Express. Điểm tham quan thu hút khách nhất của khu Zootopia. Đây trò chơi mô phỏng chuyến phiêu lưu đến rừng nhiệt đới Amazon.

Ngoài ra, những địa điểm khác cũng lôi cuốn nhiều lượt khách không kém trong khu này là Panda World, Safari World, Lost Valley.

Lý Do Bạn Nên Đi Tour Du Lịch Hàn Quốc Vào Mùa Hè Năm Nay >>> Xem thêm

Top 5 trải nghiệm ấn tượng nhất công viên Everland

Everland Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi những khu tham quan đa dạng và độc đáo, mà còn bởi những trò chơi mang lại cảm giác mạnh, hấp dẫn và náo nhiệt. Dưới đây là 5 trò chơi được yêu thích nhất tại công viên:

T-Express

T-Express (Ảnh: sưu tầm)

  • T-Express là trò chơi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên của Hàn Quốc và Châu Á. Nó có nhiều kỷ lục về độ dốc, tốc độ và chiều cao trên thế giới. Nó thu hút nhiều du khách đến Everland, đặc biệt là thanh thiếu niên và sinh viên.

  • Lost Valley là chuyến đi xe điện qua các khu tham quan thiên nhiên và động vật ở Everland. Điểm đặc biệt là xe điện sẽ di chuyển trên dòng sông nhân tạo và băng qua những con sóng. Du khách có thể ngắm hơn 150 loài động vật độc đáo ở đây.

  • Amazon Express là trò chơi trượt nước phiêu lưu qua rừng rậm nhiệt đới mô phỏng rừng Amazon. Trò chơi có quãng đường dài 580m với những hang động, thác nước và bầu không khí mát mẻ. Trò chơi mang lại những phút giây vui vẻ và gắn kết cho gia đình và bạn bè.

  • Panda World là nơi nuôi dưỡng các chú gấu trúc trong điều kiện môi trường thiên nhiên hoang dã. Du khách có thể ngắm nhìn, chơi đùa và cho gấu trúc ăn lá trúc hoặc lá cây khác. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo tại đây giúp du khách có những trải nghiệm chân thực và sống động cùng gấu trúc.

  • Safari World là trò chơi trải nghiệm thế giới động vật hoang dã ngoài trời. Du khách sẽ ngồi trên xe để quan sát hoặc cho các loài động vật như sư tử, cọp, gấu ăn ở khoảng cách gần chỉ 30m. Trò chơi mang lại cảm giác hồi hộp và thú vị cho du khách.

Panda World

Panda World (Ảnh: sưu tầm)

Cách di chuyển đến tham quan Everland Hàn Quốc

  • Xe buýt công cộng số 5002: du khách có thể bắt xe buýt số 5002 tại cửa ra số 10 của ga Gangnam. Xe buýt sẽ dừng ở ga Jeondae Everland sau 10 trạm và mất khoảng 1 giờ. Giá vé là 2.800Won (khoảng 50.000 VND).

Từ ga Jeondae Everland, bạn có thể chuyển sang xe buýt miễn phí của Everland để đến công viên trong vòng 5 phút.

  • Xe buýt đưa đón của công viên: cách tiện lợi và nhanh chóng nhất để tiết kiệm thời gian và tiền bạc là bắt xe buýt đưa đón từ trung tâm Seoul đến Everland. Xe buýt sẽ đưa bạn đến bến xe gần công viên. Từ đó, bạn có thể đi xe buýt miễn phí của Everland để đến công viên trong vòng 5 phút.

  • Tàu điện ngầm: Everland là ga cuối cùng của tuyến Everline. Bạn sẽ mất hơn 2 giờ để đi từ Seoul đến Everland bằng tàu điện ngầm. Từ ga Seoul, bạn đi đến ga Suwon. Chuyển sang tuyến Bundang và đi đến ga Giheung. Chuyển sang tuyến Everline và đi đến ga Jeondae Everland.

  • Taxi: bạn cũng có thể đi taxi từ Seoul đến Everland, nhưng chi phí sẽ cao hơn so với các phương tiện khác. Bạn nên chuẩn bị khoảng 50.000Won/chiều (khoảng 900.000 VND). 

Thử Ngay Food Tour Du Lịch Hàn Quốc >>> Khám phá thêm

Vui chơi tại Everland cần chuẩn bị gì ?

Chuẩn bị trang phục phù hợp

Chuẩn bị trang phục phù hợp (Ảnh: sưu tầm)

Everland là công viên giải trí rộng lớn và đa dạng. Để có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn, bạn nên lên kế hoạch cẩn thận trước khi đến đây.

Lên kế hoạch những khu vui chơi và trò chơi yêu thích

Bạn nên lập ra một lịch trình chi tiết để không bỏ lỡ những điểm đến yêu thích của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng trải nghiệm tốt nhất ở Everland.

Theo dõi thời tiết tại Yongin

Thời tiết tại đây có thể khác biệt so với Seoul, nên bạn nên theo dõi thường xuyên để chọn được thời điểm thích hợp để đến Everland.

Vì Everland là một công viên ngoài trời, bạn nên chọn những ngày có thời tiết đẹp, không mưa hay quá nóng để có thể vui chơi thoải mái và an toàn.

Chuẩn bị trang phục phù hợp và đồ dùng cần thiết

Khi đến Everland, bạn nên mặc những quần áo rộng rãi, thoải mái và một đôi giày bền. Bạn cũng nên mang theo áo dài tay và mũ để che nắng. Nếu bạn đi vào mùa đông, bạn nên mang theo áo ấm và khăn quàng cổ. Bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo đồ ăn và nước uống của bạn vào Everland, miễn là tuân thủ các quy định về vệ sinh.

Everland mang đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng và độc đáo. Tại đây, bạn có thể vòng quanh thế giới qua các khu vui chơi theo chủ đề và thử sức với những trò chơi mạo hiểm sôi động. Hãy đến Everland để có một chuyến đi vui vẻ và khó quên!

Du lịch Hàn Quốc thật đơn giản cùng Đất Việt Tour. Gọi ngay tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6700.

Đất Việt Tour

Xem thêm Tour Hàn Quốc 5N4Đ khám phá Everland:

Bình luận bài viết này
Tìm đường