Top 4 điểm du lịch hè 2020 “giải toả cơn nóng” cực hấp dẫn!

23/01/2018 0 2059

Nếu bạn đang có ý định du lịch hè 2020, trốn nóng Sài Gòn và thoả sức vi vu trên những miền đất mới thì đừng bỏ qua 4 thiên đường du lịch tuyệt đẹp này nhé!

Thiên đường biển Nha Trang

Thiên đường biển Nha Trang

Tour du lịch hè Nha Trang cực ưu đãi mang đến cho bạn cơ hội tham quan và trải nghiệm tất cả những điểm đến nổi bật ở thành phố biển thơ mộng này. Tour du lịch hè 3 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến với biển Bãi Dài, một trong những bãi biển trong xanh với rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như chèo thuyền Kayak, mô tô nước, dù kéo,…

Bạn sẽ được tham quan và tìm hiểu chùa Long Sơn, nhà nuôi yến Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, Làng chài Hòn Một, Vịnh San Hô với rất nhiều điều đặc biệt. Hơn thế nữa, tour du lịch này còn mang đến cho bạn niềm vui bất tận tại Vinpearl Land, khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh những điểm đến, khách du lịch Nha Trang vào dịp hè còn được thưởng thức đặc sản tươi ngon tại làng chài, ẩm thực đường phố với món nem nướng, bánh căn, bánh canh và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu muốn thư giãn tinh thần và giải toả stress, thì khu tắm bùn khoáng với bùn tự nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng phục hồi sức khoẻ nhanh chóng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy!

Du lịch Phú Quốc - lặn biển ngắm san hô

Du lịch Phú Quốc - lặn biển ngắm san hô

Phú Quốc được xem là hòn đảo du lịch hè lý tưởng của các cặp đôi và gia đình trong dịp hè. Không chỉ được ngả lưng bên bờ biển, ngắm nhìn hàng dừa đu đưa theo gió, bạn còn dễ dàng bắt gặp những con thuyền đánh cá phía xa xa, những chú còng se cát ngay trước mắt hay đắm mình bên những rặng san hô rực rỡ giữa đại dương.

Tour Du Lịch : Phú Quốc | Hòn Thơm (3N2Đ) sẽ đưa bạn đến với Dinh Cậu, Hùng Long Tự, Làng chài Hàm Ninh, khu di tích Nhà tù Phú Quốc để chiêm ngưỡng những nét đẹp tâm linh miền biển và thưởng thức hải sản tươi ngon. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống dân dã thì hãy cùng ngư dân lênh đênh trên biển, câu mực đêm dưới sao trời và biển cả bao la.

Còn nhiều hơn nữa những điểm đến hấp dẫn như cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai, cửa hàng rượu sim và nước mắm Phú Quốc ở hòn đảo xinh đẹp này sẽ mang đến cho bạn những món quà quý giá dành tặng người thân và bạn bè sau chuyến đi.

Du lịch Phan Thiết đón hè rực rỡ

Du lịch Phan Thiết đón hè rực rỡ

Du lịch Phan Thiết vào dịp hè, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc tuyệt diệu của biển chiều khi hoàng hôn buông xuống. Từ trên núi Tà Kú, du khách sẽ nhìn ngắm cả thành phố Phan Thiết như thu gọn trong tầm mắt, cáp treo đưa mọi người đến chùa Hạ, thắp hương cầu phúc cho gia đình và tham quan khu quần thể Tam thế Phật, tận mắt chiêm ngưỡng tượng Phật Nhập Niết Bàn đẹp nhất Đông Nam Á.

Tour du lịch Phan Thiết không thể thiếu 2 điểm đến vô cùng hấp dẫn là Lâu Đài Rượu Vang và Đồi Cát Bay lộng gió. Bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu vang thơm nồng, vui chơi với sa mạc cát và nhiều trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, đua xe địa hình.

Hải sản Phan Thiết ngon, bổ, rẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc thân mật và ấm cúng bên bờ biển cùng những người thân yêu.

Du lịch Điệp Sơn cùng con đường trên biển

Du lịch Điệp Sơn cùng con đường trên biển

Dù mới được đưa vào khai thác du lịch nhưng Điệp Sơn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần lớn khách du lịch Phú Yên. Đặc biệt là mùa du lịch hè, du khách từ khắp nơi trên cả nước tìm về hòn đảo hoang sơ, thơ mộng này để thoả sức khám phá và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Tour du lịch Điệp Sơn hè 2020 sẽ đưa bạn đến với biển đảo, tắm mát trên bãi biển trong ngần, đi bộ trên con đường giữa đại dương và thưởng thức tiệc BBQ với hải sản tươi ngon nhất.

Tour Du Lịch: Điệp Sơn | Vịnh Xuân Đừng | Phú Yên (3N3Đ) hoàn hảo hơn với cánh đồng “hoa vàng cỏ xanh” đầy kiêu hãnh. Du khách sẽ trải nghiệm cảm giác bồi hồi khi xe qua Đèo Cả, ngắm vịnh Vũng Rô bình yên và Tháp Nhạn cổ kính. Chụp ảnh với kỳ quan Gành Đá Dĩa và Nhà thờ Mằng Lăng là một trong những kỷ niệm tuyệt vời bạn không thể bỏ qua tại dải đất Phú Yên thân thiện và mến khách.

Một tour du lịch hè giải toả cơn nóng như đổ lửa, đắm mình trong làn nước mát lạnh là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Liên hệ tổng đài 1800 6700 ngay hôm nay để được tư vấn các tour du lịch hè hấp dẫn nhất cùng Đất Việt Tour!

Thiên Ngân - Đất Việt tour

>>> Xem thêm: Du lịch Phú Quốc, tận hưởng không gian vui chơi hiện đại nhất Việt Nam

Bình luận bài viết này
Tìm đường