Top 5 điểm đến giải nhiệt mùa hè hấp dẫn tháng 7/2018

26/04/2017 0 813

Vào khoảng thời gian nghỉ hè chính là thời điểm hết sức lý tưởng để bạn và gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Gác lại mọi áp lực, phiền muộn của cuộc sống hằng ngày, xách balo lên và đi du lịch sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp hè 2016. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm đến cực hấp dẫn trong tháng 7 mà bạn nhất định không thể bỏ qua nhé!

ĐÀ LẠT - MỘNG MƠ VÀ MÁT MẺ

Có vị trí ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, nằm trên cao nguyên Lâm Đồng, Đà Lạt dường như đã quá nổi tiếng với cả khách du lịch trong và ngoài nước. Với thiên nhiên núi rừng bạt ngàn, khí hậu vô cùng mát mẻ, cảnh sắc hữu tình khiến cho nơi đây luôn là chỗ trú nóng hoàn hảo khi mỗi dịp hè về.

Du khách đến đây không chỉ được tham quan những danh thắng nổi tiếng như: đỉnh Lang Biang, Thung Lũng Tình Yêu, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Dalanta, Hồ Than Thở,… mà còn có dịp trải nghiệm những điều thú vị chỉ có khi du lịch Đà Lạt. Nào là tắm thác, leo núi, khám phá văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, đi chợ đêm và mang về những loại đặc sản bánh mứt thơm ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, Đà Lạt còn được mệnh danh là “Tiểu Paris” khi sở hữu thêm nhiều công trình kiến trúc Pháp độc đáo, mang đậm dấu ấn Đông Tây kết hợp, là nơi mang lại cho bạn những cảm giác ấn tượng và đầy thích thú.

NHA TRANG - LỘNG GIÓ VÀ NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ

Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, là thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất của Việt Nam. Sở hữu những đường bờ biển cát trắng trải dài, nước trong xanh soi mình tận đáy khiến du khách đến đây không khỏi mê đắm trong không gian biển lộng gió.

Nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Chồng – Vợ đều là những địa danh thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua khu giải trí tổng hợp Vinpearl Land trên biển, là một trong những công trình được đầu tư và xây dựng đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Du lịch Nha Trang dịp hè 2016 chính là cơ hội để bạn có một kỳ nghỉ lý tưởng đấy!

PHAN THIẾT – CÁT VÀNG BIỂN XANH

Phan Thiết được xem là trung tâm kinh tế và văn hóa quan trọng của tỉnh Bình Thuận. Với các địa danh nổi tiếng như Mũi Né và Mũi Kê Gà, nơi đây sẽ là điểm đến du lịch hè hấp dẫn cho những ai đam mê du lịch biển. Ngoài ra, Phan Thiết còn có những công trình độc đáo rất được lòng du khách như: quần thể tháp chàm Poshanư, chùa núi Tà Cú, bãi đá Cổ Thạch, Suối Tiên,…

Nhắc đến Phan Thiết thì người ta còn nghĩ ngay đến Đồi Cát Bay và Bàu Trắng khi sở hữu những bãi cát nhiều màu sắc, óng ánh trong nắng đẹp hút hồn. Đây cũng là phông nền tuyệt đẹp cho những bức hình nghệ thuật cực chất và mang đậm dấu ấn cá nhân của các nhiếp ảnh gia.

VŨNG TÀU – NGHỈ DƯỠNG VÀ THƯỞNG THỨC HẢI SẢN

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian và muốn có một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày thì Vũng Tàu sẽ là lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh”. Có vị trí khá gần thành phố Hồ Chí Minh, chỉ mất khoảng 3 giờ đồng hồ đi xe là bạn đã đến được Vũng Tàu. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, nhiều bãi tắm đẹp nằm liền kề nhau nên dù bạn ở bất kỳ đâu cũng dễ dàng nhìn thấy biển.

Hải sản ở Vũng Tàu thì vô cùng phong phú và giá cũng rất phải chăng. Bạn sẽ được thưởng thức những chú mực biển tươi giòn, cua chắc thịt và nhâm nhi món bạch tuột nướng ngay trên bãi biển lộng gió. Tượng Chúa Kitô trên núi Nhỏ, chùa Thích Ca Phật Đài và tòa Bạch Dinh chính là những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu.

BÌNH BA – HOANG SƠ TUYỆT ĐẸP

Vẫn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ và tự nhiên nên Bình Ba luôn cực kỳ thu hút du khách yêu thích trải nghiệm và khám phá những điều thú vị trên một hòn đảo ít người. Sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng trải dài, nước trong vắt phản quang một màu xanh ngọc bích trên nền trời bao la, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình và thư thái trong tâm hồn.

Muốn đến Bình Ba thì bạn phải lênh đênh bằng tàu trên biển khoảng 15km trước khi đặt chân lên “Đảo tôm hùm” thơ mộng đầy quyến rũ. Sở dĩ có tên gọi này bởi vì tôm hùm chính là đặc sản của Bình Ba, ai có dịp đến đây đều muốn thưởng thức chúng. Tôm trên đảo mỏng vỏ, nhiều thịt và được người dân chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Vừa du lịch biển đảo vừa được thưởng thức đặc sản tôm hùm thì còn gì hấp dẫn bằng!

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên đi đâu trong dịp hè 2016 này thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng Đất Việt Tour tận hưởng một kỳ nghỉ đầy những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời tại những điểm đến cực hot trên. Tin chắc rằng bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và khó quên!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường