Châu Đốc - Điểm du lịch hành hương "siêu hot" dịp đầu năm mới

24/02/2019 0 3089

Châu Đốc, An Giang là điểm du lịch khá nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Miếu Bà Chúa Xứ, chợ Châu Đốc, quần thể di tích núi Sam,… thu hút khá nhiều khách du lịch hành hương mỗi năm.

Miếu Bà Chúa Xứ

Miếu Bà Chúa Xứ tọa lạc tại thành phố Châu Đốc, dưới chân núi Sam. Từ rất lâu, Miếu Bà nổi danh là điểm du lịch miền Tây linh thiêng. Người dân từ khắp nơi trong cả nước thường đến nơi đây cầu bình an, may mắn và sức khỏe.

Du Lịch Hành Hương Châu Đốc - Miếu bà chúa Xứ

Nơi đây luôn tấp nập khách thập phương, thu hút khoảng 2 triệu du khách mỗi năm. Tháng 1 đến tháng 3 là thời điểm nhiều khách du lịch hành hương đến viếng. 

Chợ Châu Đốc

Chợ Châu Đốc là một trong những địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi du lịch miền Tây. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực”, với những muốn ăn trứ danh, khó cưỡng. Mắm là loại mặt hàng được bày bán nhiều nhất tại chợ, với gần khoảng trăm loại khác nhau.

Du Lịch Hành Hương Châu Đốc - Chợ Châu Đốc

Chợ Châu Đốc khá sầm uất bất kể trời nắng hay mưa. Bên cạnh mắm, chợ còn có vô vàn những muốn ăn ngon như: lạp xưởng, các loại khô, bún mắm, bánh bông lan, bánh ích, bánh bò, bánh da lợn,… Ngoài ra, thốt nốt chính là món đặc sản du khách không nên bỏ qua khi du lịch hành hương tại chợ Châu Đốc.

Quần thể di tích núi Sam

Quần thể di tích núi Sam là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử của An Giang nhiều thế kỷ qua. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu phong cảnh hữu tình, bình yên khó nơi đâu có được. Đường lên đỉnh núi Sam được ví như bức tranh thủy mặc, đẹp đến nao lòng. Từ vị trí trên cao, vùng đất An Giang trù phú như thu bé lại vừa bằng tầm mắt.

Du Lịch Hành Hương Châu Đốc - Núi Sam

Nơi đây gồm cả một quần thể di tích lịch sử và văn hóa cấp quốc gia nổi tiếng như: Lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An,... thu hút khá nhiều khách du lịch hành hương. Những di tích trứ danh này đều được xây dựng từ thế kỷ 19. Bên cạnh đó, Lăng Thoại Ngọc Hầu là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch ghé tham quan. Đây là khối kiến trúc to lớn, độc đáo và hài hòa.

Du Lịch Hành Hương Châu Đốc - Lăng Thoại Ngọc Hầu

Nếu bạn muốn có chuyến du lịch miền Tây đầy mới mẻ với những trải nghiệm khác lạ hãy hành hương về vùng đất Châu Đốc, An Giang. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời điểm cuối xuân này. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Xem thêm: Du lịch hành hương cùng Đất Việt Tour ngày đầu năm mới

Bình luận bài viết này
Tìm đường