Khám phá đảo Song Saa - thiên đường tình yêu của Campuchia

15/04/2022 0 759

Campuchia còn được mệnh danh là đất nước chùa tháp với vô số các công trình đền, tháp, chùa vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Bên cạnh di tích Angkor Wat, Cung điện hoàng gia Campuchia,... là những nơi thu hút khách du lịch thì đảo Song Saa lại là một điểm đến vô cùng mới. Sở hữu biển xanh trong vắt, bãi biển cát trắng cùng các biệt thự hạng sang, nơi đây hiện là chốn thiên đường cho những người yêu thiên nhiên. Hãy cùng khám phá hòn đảo Song Saa xinh đẹp này với Đất Việt Tour nhé!

da-song-saaĐảo Song Saa - địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp tại Campuchia 

Đôi nét về đảo Song Saa Campuchia

Vị trí của đảo

Đảo Song Saa là một đảo tư nhân, tọa lạc trên hai hòn đảo Koh Ouen và Kong Bong, thuộc quần đảo Koh Rong. Hòn đảo này ghi điểm với khách du lịch bởi sự hoang sơ, cảnh vật thiên nhiên vẫn còn giữ nguyên, cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. 

Xem thêm >>>>> Những Hòn Đảo Thiên Đường Ở Campuchia

nghi-duong-tai-dao-song-saaTận hưởng giây phút thư giãn bên cạnh nước biển xanh trong

Song Saa trong tiếng Khmer có nghĩa là “người yêu”, biệt danh của hai hòn đảo nối nhau này cũng được đặt theo đó. Hoang sơ nhưng cũng đầy thơ mộng, nơi đây đặc biệt nổi tiếng với các cặp đôi, vợ chồng hưởng tuần trăng mật khi du lịch Campuchia.

Cách di chuyển 

Theo kinh nghiệm du lịch Campuchia, để di chuyển đến đảo Song Saa, đầu tiên bạn phải đến Sihanoukville trước. Có hai cách để đến được Sihanoukville: máy bay và xe

  • Máy bay: du khách có thể mua vé máy bay đi từ TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội bay thẳng đến Sihanoukville.

  • Xe: Đi từ TP. Hồ Chí Minh đến cửa khẩu Xà Xía (Hà Tiên), sau đó nhập cảnh và đi đến Sihanoukville.

Di chuyển đến Song Saa sẽ mất 25 phút đi xe và 40 phút đi thuyền. Vậy đi đến đảo Song Saa như thế nào? Bạn yên tâm là resort Song Saa sẽ cung cấp dịch vụ di chuyển miễn phí từ thành phố sang đảo nhé!

Chỗ ở tại đảo Song Saa

Do đây là một hòn đảo tư nhân của Song Saa Private Resort nên du khách sẽ có hai lựa chọn về chỗ ở: biệt thự trên mặt biển hoặc biệt thự trong rừng. Mỗi căn biệt thự đều được xây dựng từ vật liệu tự nhiên, mang đậm nét địa phương. Du khách không cần phải lo lắng về cơ sở vật chất, mỗi căn sẽ có hồ bơi riêng và đặc biệt hơn, từ trong phòng sẽ nhìn thẳng được ra biển.

ben-trong-resortView hướng ra biển tuyệt đẹp

Song Saa Private Resort là một resort cao cấp, giá phòng cao nhất dao động khoảng 3000 USD/đêm. Du khách cũng nên đặt trước phòng khoảng 3 - 4 tháng do nơi đây luôn trong tình trạng hết phòng. 

ben-ngoai-resortBiệt thự mặt biển là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích 

Các hoạt động tại Song Saa Campuchia

Thể thao dưới nước

Đến với đảo Song Saa, du khách không nên bỏ qua các hoạt động thể thao trên biển như: chèo thuyền kayak, lặn biển, lướt sóng,.... Biển tại đây rất trong và xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của các rạn san hô tại đây.

cheo-thuyen-kayakChèo thuyền kayak là một trong những hoạt động nổi bật 

Tham quan du lịch

Tại đây có một số mini tour rừng nguyên sinh dành cho những người yêu thích khám phá. Ngoài ra, bạn có thể ghé làng chài tại đảo Song Saa. Làng chài tuy nhỏ nhưng mang nét văn hóa đặc trưng và phục vụ các món ăn địa phương vô cùng ngon miệng. 

Trải nghiệm thư giãn tại resort

Tận hưởng các phút giây nâng cao sức khỏe, thư giãn cùng với các bài trị liệu nhẹ nhàng là điều bạn có thể trải nghiệm ngay tại resort. Một số các hoạt động nổi bật như: thiền yoga, mát xa trị thiệu, thiền tại bãi biển,...

tap-yogaTham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại resort

Ngắm hoàng hôn và bầu trời đêm trên biển

Một hoạt động không thể bỏ qua khi đến đây là ngắm hoàng hôn trên biển. Hoàng hôn tại đảo Song Saa rực rỡ và mê đắm lòng người. Bạn có thể tận hưởng một bầu trời đầy sao vào buổi tối. Quang cảnh thoáng đãng, không bị che lấp bởi các tòa nhà cao tầng sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn để chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất khoảnh khắc này.

Xem thêm >>>>>  Du lịch Campuchia hè nhất định phải ghé thăm những bãi biển đẹp này!

hoang-hon-tren-bienHoàng hôn tuyệt đẹp giúp tăng thêm phần lãng mạn cho các cặp đôi 

Ăn gì ở đảo Song Saa?

Tại đây, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn như: cá Amok, lạp Khmer,…. Bên cạnh món ăn đặc sản Campuchia thì resort cũng phục vụ các món ăn Tây. Không gì thú vị hơn việc vừa được dùng bữa trong một không gian sang trọng, đẳng cấp vừa được ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh.

am-thuc-tai-resortCác món ăn phương Tây và ẩm thực truyền thống Campuchia đều rất ngon

Với một số thông tin về đảo Song Saa, hy vọng du khách sẽ có một chuyến du lịch Campuchia thật hạnh phúc và khó quên. Nếu cần thêm thông tin cho chuyến du lich tiếp theo, hãy liên hệ tổng đài 1800 6700 để được tư vấn miễn phí từ Đất Việt Tour ngay hôm nay nhé!

Đừng bỏ lỡ >>> Campuchia: Bokor | Sihanoukville | Koh Rong Samloem (4N3Đ)

Đất Việt Tour 

 

 

                          

Bình luận bài viết này
Tìm đường