Khám phá những điểm vui chơi lý tưởng tại miền Tây

17/05/2019 0 1289

Những ngày hè oi nóng, du lịch miền Tây trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến vi vu trong nước. Đến với miền sông nước này, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian bình yên, thoải mái.

CHÙA DƠI – SÓC TRĂNG

Chùa Dơi

Chùa dơi hay còn gọi là chùa Mã Tộc là một trong những điểm vui chơi lý tưởng tại miền Tây. Thời gian gần đây, ngôi chùa trở thành một trong những điểm check – in cực “hot”, thu hút đông đảo khách du lịch miền Tây. Ngôi chùa mang đậm nét kiến trúc của người Khmer, hứa hẹn sẽ “đốn tim” những ai đam mê tìm hiểu về văn hóa, bản sắc dân tộc hay kiến trúc.

Chùa dơi gồm 3 công trình kiến trúc chính là chánh điện, Sala và nhà thờ cố lục cả Thạch Chia. Trải qua hơn 400 năm tồn tại cùng nhiều lần tu sửa, ngôi chùa này vẫn giữ được bản sắc rất riêng của người Khmer. Đây còn là nơi trú ẩn của rất nhiều dơi. Khi trời sẫm tối, dơi bay đi kiếm ăn và bao phủ cả một vòm trời. Khoảng 4g sáng chúng lại bắt đầu bay về tổ.

RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – AN GIANG

Rung tram tra su

Rừng tràm Trà Sư nằm trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam. Nơi đây là điểm đến vui chơi lý tưởng tại miền Tây, đặc biệt với những ai yêu thiên nhiên và muốn hòa mình vào khung cảnh bình yên, xanh mát.

Du lịch miền Tây tại rừng tràm Trà Sư, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước một màu xanh mát của rừng tràm hai bên đường. Nơi đây có khoảng 11 loài thú, 25 loài bò sát, 70 loài chim,10 loài cá và nhiều loại cây gỗ quý giá. Chính nét yên bình tại nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Khám phá tour du lịch hấp dẫn tại: Tour Du Lịch: Cần Thơ | Sóc Trăng | Bạc Liêu | Cà Mau (4N3Đ) 

QUẦN THỂ DI TÍCH NÚI SAM

Quan the di tich Nui Sam

Quần thể di tích núi Sam gồm nhiều di tích lịch sử của An Giang nhiều thế kỷ qua. Không những thế, đây còn là một trong những điểm vui chơi lý tưởng tại miền Tây, thu hút đông đảo khách du lịch. Đường lên đỉnh núi Sam đẹp mê đắm lòng người, đã “đốn tim” bao tín đồ du lịch.

Những di tích lịch sử nổi tiếng có thể kể đến như: Lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An,... thu hút khá nhiều du khách. Những di tích trứ danh này đều được xây dựng từ thế kỷ 19. Bên cạnh đó, Lăng Thoại Ngọc Hầu là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch miền Tây ghé tham quan. Đây là khối kiến trúc to lớn, độc đáo và hài hòa.

MŨI CÀ MAUMui Ca Mau

Du lịch miền Tây tại mũi Cà Mau, bạn có thể đến các địa điểm như: Hòn đá Bạc, Đầm Thi Tường, rừng U Minh, khu du lịch biển Khai Long, Hòn Khoai, chợ nổi Cà Mau,... Không những thế, Cà Mau còn nổi tiếng với các món ăn chế biến từ hải sản, đặc biệt là cua.

Cà Mau quả là một trong những điểm vui chơi lý tưởng tại miền Tây. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ bình yên, dung dị trong từng hơi thở đời thường.

THAM QUAN BÈ NUÔI CÁ NỔI

Be nuoi ca noi

Xuôi dòng sông Tiền trong chuyến du lịch miền Tây, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều bè nuôi cá nổi. Đây là một hình thức nuôi trồng khá đặc biệt của bà con vùng sông nước. Các loại cá thường được người dân nuôi như: điêu hồng, cá tra, các ba sa,..

Đây là một trong những điểm vui chơi lý tưởng tại miền Tây bởi du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hoạt động nuôi trồng của người dân tại nơi đây. Nếu bạn là người yêu thích việc tìm hiểu, khám phá đời sống của người dân vùng sông nước thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch miền Tây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Xem thêm >>> Điểm Danh 6 Món Ngon Khó Cưỡng Khi Du Lịch Miền Tây

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường