Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất

04/03/2019 0 2892

Xu hướng du lịch mới hiện nay chính là sự kết hợp hài hòa giữa việc tổ chức team building và lên kịch bản độc đáo, mới lạ. Hãy cùng Công ty du lịch Đất Việt tìm hiểu những địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019 nhé!

Giới thiệu chung:

Du lịch team building là loại hình du lịch nghỉ dưỡng kèm theo các hoạt động tập thể gắn kết giữa các thành viên với nhau. Ví dụ trong 3 ngày du lịch sẽ có 1 ngày chơi các trò chơi team building với nhau, điều này giúp những người tham gia có được những bài học quý giá về tinh thần tập thể và gắn kết chặt chẽ các thành viên trong tổ chức, doanh nghiệp với nhau.

Bởi ngoài việc được tham quan, ngắm cảnh, check - in thì quý khách còn được thoải mái tham gia các trò chơi mang tính chất lành mạnh, sáng tạo và rất vui nhộn.

Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019

Đảm bảo cho chuyến đi của bạn có nhiều ý nghĩa và kỉ niệm đẹp hơn là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thông thường.

Du lịch team building ngoài việc giúp các thành viên có cơ hội nghỉ dưỡng, thư giãn, hưởng thụ còn tạo cho họ cơ hội giao tiếp giữa các thành viên trong tổ chức thân thiện hơn, hiểu nhau hơn và các mối quan hệ trong công ty được mở rộng hơn, điều này ảnh hưởng tích cực đến hiệu suất công việc. Sau đây sẽ là các địa điểm tổ chức du lịch team building mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ đến bạn đọc.

Cát Bà - Địa điểm du lịch team building lý tưởng cho mùa hè

Cách Hà Nội khoảng 160km, bạn chỉ mất hơn 4 tiếng để di chuyển đến địa điểm này. Cát Bà nằm ở phía Nam Vịnh Hạ Long với diện tích khoảng gần 300 km², đây là hòn đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên vịnh Hạ Long.

Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019

Cát Bà có rất nhiều các bãi tắm nhỏ, đẹp, kín đáo, cát trắng mịn, nước biển có độ mặn cao, trong suốt tới đáy. Cát Bà rất thích hợp để tổ chức du lịch team building cho các nhóm dưới 50 người.

Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019

Cát Bà có lịch sử lâu đời trong phát triển tiềm năng du lịch nên nếu đi vào cuối tuần bạn sẽ nhìn thấy một Cát Bà nhộn nhịp – là nơi dừng chân của những người hướng ngoại, thích sự sôi động, vui vẻ.

Tổ chức team building tại Đồ Sơn

Khoảng cách từ Hà Nội xuống Đồ Sơn khoảng 120km, nếu bạn đi trên đường cao tốc mới thì chỉ mất khoảng 2 tiếng để đến Đồ Sơn. Đây là một khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển có phong cảnh đẹp ở miền bắc Việt Nam.

Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019

Đồ Sơn là một trong những địa điểm tổ chức team building không thể bỏ qua vì tại đây thu hút nhiều hoạt động vui chơi ngoại khóa của các doanh nghiệp. Nơi đây được coi như một bức tranh thủy mặc hữu tình được thiên nhiên ban tặng, có núi, có biển, có những bãi cát trải dài hòa mình vào làn nước đỏ phù sa. Những ưu điểm này chỉ là một phần lý do để lựa chọn nơi đây làm du lịch team building.

Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019

Ngoài ra các nhóm tới đây không những được chơi team building, tắm biển, nghỉ ngơi, thưởng thức hải sản mà còn có thể leo núi, cắm trại đêm, hòa mình vào thiên nhiên. Những bữa tiệc lãng mạn trên bờ cát, cạnh tiếng sóng vỗ rì rào của biển sẽ làm cho chuyến đi của bạn vô cùng thú vị.

Đến Trà Cổ vừa du lịch vừa tổ chức team building

Trà Cổ là địa điểm có bãi biển dài nhất Việt Nam – 17km. Do cách xa trung tâm thành phố, các khu công nghiệp nên các dịch vụ du lịch chưa lan rộng đến nơi này bởi vậy bãi tắm vô cùng trong lành, với không gian tĩnh mịch, khí hậu mát mẻ, Trà Cổ mang đậm chất hoang sơ, yên bình rất thích hợp cho những đoàn tổ chức team building dưới 3000 người.

Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019

Cái lạ của biển Trà Cổ phải kể đến những cồn cát cao 3m - 4m, sát bờ là những dải rừng phi lao chắn gió, râm mát, tô điểm thêm những thảm hoa rau muống biển mọc tràn lan, khoe trọn sắc hoa tím, làn cát trắng mịn hòa với dòng nước, biển xanh ngắt cùng những dãy núi soi mình xuống làn nước, tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019

Trên đây là những thông tin mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ đến bạn đọc về chủ đề top 3 địa điểm tổ chức team building “chất” nhất 2019. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn nơi tổ chức phù hợp nhất. Nếu vẫn đang lo ngại về vấn đề tổ chức team building như thế nào. Hãy để công ty du lịch Đất Việt chia sẻ bớt những mối lo ấy với bạn bằng cách liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Tham khảo: Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường