Kinh nghiệm khám phá xứ sở thần tiên Disneyland khi đi du lịch Hong Kong

25/04/2017 0 1818

Được biết đến là một khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực, Disneyland chính là thánh địa của cổ tích và những điều kỳ diệu. Là nơi biến giấc mơ hoang đường nhất của bạn thành hiện thực, khách du lịch Hong Kong sẽ không khỏi ngỡ ngàng và thích thú khi được tham quan và về trở tuổi thơ hồn nhiên với các nhân vật hoạt hình dễ thương và nổi tiếng.

Kinh nghiệm khám phá xứ sở thần tiên Disneyland khi đi du lịch Hong Kong

Disneyland Hong Kong ra đời vào ngày 12/9/2005, trên đảo Lantau, chỉ cách sân bay quốc tế Hong Kong sau vài phút đi xe. Có diện tích khoảng 126 hecta khá nhỏ so với các công viên Disneyland khác trên thế giới nhưng hàng năm nơi đây đã thu hút hàng trăm triệu du khách, không chỉ có trẻ em mà còn rất đông du khách là người lớn.

Là một công viên cổ tích được xây dựng theo hướng phân mảng khu vực và cảnh trí, hiện tại Disneyland Hong Kong gồm 4 khu vực có chủ đề chính là Main Street, Fantasyland, Adventureland và Tomorrowland. Với ý tưởng mang các nhân vật dễ thương của các bộ phim hoạt hình Walt Disney đến gần hơn với tuổi thơ của trẻ em trên khắp thế giới, Disneyland là một chuyến du hành vào thế giới của những giấc mơ cổ tích đầy huyền bí.

MAIN STREET

Main Street

Khu vực Main Street được mô phỏng theo kiểu phối cảnh của miền viễn tây Hoa Kỳ với những hình ảnh quen thuộc của các dãy nhà băng, tiệm bánh mì, cửa hàng kim hoàng, quán cà phê,… đậm chất cao bồi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những đoàn tàu lửa chạy bằng hơi nước, cỗ máy sản xuất rượu nho hay hình ảnh một nhóm thợ thủ công đang chuyên tâm làm việc.

FANTASYLAND

Fantasyland

Ở khu Fantasyland chính là nơi diễn ra các cuộc diễu hành ở sân chính của quảng trường rộng lớn trong các khung giờ từ 13h và 15h30. Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ xuất hiện dưới sự tán thưởng và chào đón của rất nhiều du khách đến đây. Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, cô bé Lọ Lem hiền lành, công chúa ngủ say trong rừng; những chú chim, ong, bướm vờn quanh; những bông hoa đủ màu sắc tung tăng vẫy tay chào mừng. Ngoài ra còn có một màn hình rất lớn làm hậu cảnh, trình chiếu những thước phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney cùng với hoạt cảnh biểu diễn sân khấu của chú chó Pluto, Vịt Donald, Chuột Mickey và rất nhiều nhân vật được yêu thích khác.

ADVENTURELAND

Adventureland

Khu Adventureland chính là nơi để bạn có thể thỏa mãn tính phiêu lưu và khám phá của mình. Hàng dãy dòng người xếp hàng để bước xuống thuyền chở du khách tham quan dòng sông, rừng xanh với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thảo nguyên châu Phi được tái dựng cực kỳ chân thật và khéo léo. Thỉnh thoảng ở một góc rừng lại đột ngột xuất hiện một chú khỉ đột to đùng khiến du khách không khỏi một phen thót tim trong sự thích thú tột độ.

TOMORROWLAND

TOMORROWLAND

Đây là khu vực với các trung tâm thương mại quốc tế sầm uất và vô cùng hiện đại. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng từ khắp thế giới như Pháp, Ý, Australia, Nga, Nhật, Thái Lan, Hàn,… Bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những món quà tặng lưu niệm độc đáo cho riêng mình và một món đồ thật đặc biệt để dành tặng cho gia đình và bạn bè sau chuyến du lịch Hong Kong thú vị.

Ngoài ra khi đến với Disneyland Hong Kong, bạn còn được nhìn thấy những kỳ quan thế giới thu nhỏ như Kim tự tháp, Vườn treo Babilon, Đền thờ Nữ thần Artemis, Lăng vua Maussollos,… Mỗi một kiến trúc đều mang những nét tinh xảo độc đáo của riêng mình. Chẳng hạn như ngọn tháp Tháp Eiffel cao 108 m, bằng 1/3 kích thước thật đứng sừng sững trong khuôn viên hay tượng nữ thần Tự do lộng lẫy, hoành tráng.

Đặc biệt vào lúc 20h hằng đêm chính là lúc dòng người đổ xô về khu vực trung tâm công viên, thưởng thức chương trình biểu diễn đặc sắc, hoà mình vào những âm thanh rộn ràng vang lên từ tiếng trống, kèn và những điệu múa say mê lòng người. Ngước nhìn lên tòa lâu đài công chúa ngủ trong rừng để xem cảnh bắn pháo hoa ngoạn mục, tưng bừng của âm nhạc và ánh sáng huyền ảo.

Một ngày được sống trong không khí thần tiên tại Disneyland Hong Kong, bạn sẽ có cảm giác vừa thư giãn thoải mái trong tâm hồn, vừa như được sống lại những ký ức tuổi thơ thật mãnh liệt. Thật không thể nào kể hết được sự thú vị nếu không được một lần du lịch Hong Kong và ghé thăm nơi đây. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay book tour Hong Kong ngay nào!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Tham quan: 5 lý do khiến bạn phải du lịch hongkong ngay vào dịp hè 

Bình luận bài viết này
Tìm đường